SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh bị thương với hàng loạt vết cào, Đỗ Thị Hà gặp tình huống khó xử khi trình diễn cùng mèo trên sàn catwalk

Chủ nhật, 04/12/2022 11:47

Buổi trình diễn "bất ổn" của 2 nàng Hậu Vbiz là Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà với chú mèo của mình đang gây chú ý.

Sau khi đạt được nhiều thành tích nổi bật tại các sàn đấu nhan sắc từ trong nước đến thế giới, cả Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đều đã được xuất hiện ở nhiều sàn catwalk nổi tiếng. Thời gian vừa qua, cả 2 cũng hoạt động vô cùng chăm chỉ. Vì lọt vào mắt xanh của các NTK nên trong nhiều bộ sưu tập, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh vẫn là cái tên được ưu tiên hàng đầu.

Trong màn trình diễn mới đây, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh cũng đã có dịp bùng nổ nhan sắc khi diện một chiếc váy có thiết kế lạ mắt nhưng vẫn giúp 2 cô nàng toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Từ đó, nhìn cả 2 cũng thêm phần kiêu sa và lộng lẫy. Đặc biệt, 2 nàng Hậu còn mang thêm một chú mèo lên sân khấu để trình diễn.

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương lên đồ cực xinh đẹp

Đỗ Thị Hà kiêu sa cùng với chú mèo của mình

Lương Thùy Linh cũng xinh đẹp xuất thần

Tuy nhiên, không may thay, chú mèo này lại khiến Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà bị thương. Bởi lẽ, trong lúc hốt hoảng, chú mèo đã cào tay của 2 nàng Hậu. Sau đó, cả 2 cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe đôi tay với những vết xước khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Theo như Lương Thùy Linh, những vết thương của cô đã được bôi thuốc kĩ lưỡng.

Cánh tay của Lương Thùy Linh chằng chịt vết cào

Đỗ Thị Hà cũng bị thương nhẹ

Trong khi đó, "bà trùm Hoa hậu" cũng đăng tải một đoạn clip dở khóc dở cười về màn trình diễn của các nàng Hậu. Theo đó, trong lúc đang biểu diễn, một chú mèo đã bất ngờ nhảy khỏi tay Đỗ Thị Hà và chạy đi chỗ khác. Trước tình huống khó xử này, cô nàng cũng đã cười trừ và tiếp tục thể hiện.

Đỗ Thị Hà cũng gặp tình huống khó xử

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới