SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh gây choáng với diện mạo hoàn toàn mới, được dàn Hậu đình đám khen tấm tắc

Thứ sáu, 28/10/2022 15:17

Diện mạo mới của Lương Thùy Linh đang gây sốt cõi mạng.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Cô cũng chăm biến đổi các phong cách của mình để khiến bản thân trở nên mới lạ trong mắt công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thùy Linh đã đăng tải loạt ảnh mới và lập tức gây choáng. So với những lần xuất hiện trước, diện mạo này của nàng Hậu đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ vì quá khác lạ. Với mái tóc màu vàng, bộ trang phục sexy hết phần thiên hạ, kèm theo đó là lối make up đậm đà đã biến cô nàng như trở thành người khác. Có thể thấy, Lương Thùy Linh trông cá tính và cuốn hút hơn hẳn những hình ảnh thường thấy.

Lương Thùy Linh gây mê với diện mạo mới

Cô nàng diện trang phục táo bạo và nổi bật

Thần thái của Lương Thùy Linh cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Lương Thùy Linh đã gây sốt khắp cõi mạng và khiến dân tình phải thả tim rần rần. Đa số khán giả cũng đều cho rằng hình ảnh này của Lương Thùy Linh trông cực kì xuất sắc và ấn tượng. Dàn Hậu đình đám như Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo cũng tấm tắc khen ngợi.

Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen

Trước đó, Lương Thùy Linh từng có chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh: "Chị nghĩ phần nổi loạn và sexy luôn có trong máu chị rồi và chị cũng nghĩ cô gái nào cũng cần có phần gợi cảm trong đó. Điều đó thể hiện ở chính tính nữ body shape của phái nữ nổi loạn thì tùy suy nghĩ từng người, nhưng chị nghĩ nổi loạn đơn giản là không tuân theo trật tự, hay là những tiêu chuẩn. Dù là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ với nhau, chúng ta cũng sẽ có những order nhất định. Nhưng không phải là những sự không theo quy tắc mới làm nên sự đa dạng của xã hội sao. Chị tin là sự độc nhất của mỗi cá thể đóng góp cho nền văn minh và phát triển của loài người".

Lương Thùy Linh là nàng Hậu "tài sắc vẹn toàn"

Cô cũng rất chịu khó thay đổi phong cách

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới