SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh gây sốt với bộ ảnh hở bạo đầy ấn tượng: O ép vòng 1 đến ngộp thở, visual xịn không chỗ chê

Chủ nhật, 27/02/2022 19:43

Nhan sắc lẫn body của Lương Thùy Linh chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Vào năm 2019, Lương Thùy Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Kể từ đó trở đi, cô nàng cũng nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Đặc biệt, theo thời gian, nàng Hậu cũng rất chịu khó thay đổi phong cách để trở nên mới mẻ hơn trong mắt công chúng và không để bản thân bị mờ nhạt dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Vào chiều ngày 27/2, cộng đồng mạng đã được một phen đứng ngồi không yên trước những hình ảnh cực cháy của Lương Thùy Linh. Cụ thể, nàng Hậu diện một chiếc áo cắt xẻ đầy táo bạo và sexy để khoe trọn vòng 1 "ngồn ngộn" gây nhức mắt. Chưa kể, với lối trang điểm vừa phải, Lương Thùy Linh cũng gây sốt với dung mạo xinh ngút ngàn và visual đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, làn da trắng sứ của nàng Hậu cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Lương Thùy Linh gây choáng với nhan sắc siêu đỉnh cùng body hết nước chấm

Có thể thấy, từ ngày chuyển sang phong cách gợi cảm và quyến rũ, khác hẳn hình tượng "nàng thơ" thường thấy, Lương Thùy Linh càng chứng minh được đẳng cấp nhan sắc lẫn vóc dáng của bản thân. Song song đó, cô nàng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ người hâm mộ.

Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới