SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh hoá Idol 'top top', một ngày đăng liền 10 clip, fan rần rần: 'Chị thua kèo ai đúng không?'

Thứ sáu, 29/07/2022 10:27

Tự nhiên Lương Thùy Linh lại chơi lớn như vậy khiến fan ai cũng ngỡ ngàng.

Lương Thùy Linh được biết đến là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, thời gian từ khi đăng quang đến nay, cô gây ấn tượng với khán giả vẻ ngoài xinh xắn và gương mặt "tỷ lệ vàng" của mình. Bên cạnh đó, trình độ học vấn của nàng hậu cũng luôn khiến người khác xuýt xoa. Vừa qua, cô còn công bố sau 4 năm đại học, bản thân đã tốt nghiệp loại xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương. Có thể thấy, sắp hết nhiệm kỳ, cô nàng lại mang đến cho mình một cột mốc mới.

Lương Thùy Linh vừa xinh đẹp vừa giỏi

Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với khán giả là một người ít nói, hơi lạnh lùng, điềm tĩnh. Chính vì thế, rất ít khi cô có nhiều trò vui trên các mạng xã hội đặc biệt là TikTok, lâu lâu nàng hậu mới đăng tải một clip gửi đến khán giả. Tuy nhiên, giờ đây lại khác, vào hôm qua (28/7), trên nền tảng tiktok của mình, Lương Thùy Linh chơi lớn tung trong một ngày 10 clip đến mức chiếm sóng cả TikTok.

10 đoạn clip của Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng tải

Trong các đoạn clip, cô nàng lấy nội dung là hậu trường mình làm việc, hoặc các mẫu có sẵn hay quay cùng với các đồng nghiệp. Đến đoạn clip thứ 10, dần như nàng hậu đã hết ý tưởng, cô chỉ để hình ảnh và ghép bài hát chúc khán giả ngủ ngon. Xem quá nhiều clip của Lương Thùy Linh, các fan liền đặt câu hỏi không biết tại sao nàng hậu lại chăm chỉ chơi tiktok như vậy? Bên dưới các đoạn clip, nhiều người còn hài hước cho rằng, có phải Lương Thùy Linh đã cá cược với ai và thua hay không? Và một số khác cũng tỏ ra khá bất ngờ bởi không nghĩ rằng cô chơi lớn thế này.

Đây là đoạn clip thứ 3 của cô nàng

Nàng hậu sử dụng mẫu có sẵn

Đoạn clip thứ 10 của Lương Thùy Linh

Khán giả thắc mắc không biết sao cô lại đăng nhiều như vậy?

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới