SAO » Chuyện làng sao

Lương Thuỳ Linh tung ảnh khoe cận body 'nghẹt thở' với đồ tắm 2 mảnh, độ nóng bỏng ngày càng lên hương

Thứ ba, 21/06/2022 15:38

Loạt ảnh diện bikini của Lương Thùy Linh đang làm fans sắc đẹp thích thú.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nhan sắc của Lương Thùy Linh luôn là chủ đề nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng. Sau hơn 2 năm đăng quang, cô đã dần khẳng định được mình không phải là "bản sao" của ai và nhận được nhiều sự yêu quý khi không ngừng chứng minh năng lực bản thân cũng như lột xác với những kiểu make-up và trang phục độc đáo.

Vào sáng ngày 21/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lương Thùy Linh đã tung ra loạt ảnh diện đồ tắm thả dáng cực hot giữa biển. Có thể thấy, với bộ bikini 2 mảnh mang màu sắc sặc sỡ đầy nổi bật, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều. Đặc biệt nhất chính là body bén ngót của cô nàng. Với việc sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ, Lương Thùy Linh đã dễ dàng chinh phục fans sắc đẹp.

Lương Thùy Linh khoe body nhức mắt với bikini 2 mảnh

Thời gian vừa qua, Lương Thùy Linh cũng rất chịu khó đốt mắt khán giả bằng những bộ ảnh cực kì hot. Dễ nhận thấy, từ khi trở về sau cuộc thi, Lương Thùy Linh đã có những bước tiến dài khi trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để trình diễn tại các sự kiện thời trang đình đám. Vì duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý nên sắc vóc của người đẹp lại ngày càng thăng hạng.

Cô nàng đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)