SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh và Bảo Ngọc tiết lộ đã tăng chiều cao, Mai Phương lên tiếng sau khi bị nghi 'khai gian'

Thứ ba, 06/12/2022 22:13

Chiều cao của các nàng Hậu như Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc hay Mai Phương luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Vừa qua, dàn Hậu đình đám gồm những gương mặt quen thuộc như Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Mai Phương, Kiều Loan, Thiên Ân hay Ngọc Thảo đã có cơ hội được đến Thái Lan và tham dự một sự kiện đặc biệt. Trong đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chính là người đưa các nàng Hậu "xuất ngoại", đồng thời cũng cùng những người đẹp này "quậy đục nước" khi đến nước bạn và đăng tải những đoạn clip cực kì dễ thương.

Điển hình như mới đây, trên trang TikTok cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải một đoạn clip mới bên Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc và Mai Phương. Trong đó, Lương Thùy Linh cho biết mình đã chạm đến chiều cao 1m80, tăng hẳn 2cm so với thời còn thi Miss World. Không hề kém cạnh, Bảo Ngọc cũng chia sẻ rằng mình vừa cao thêm 1cm và cũng chạm mốc 1m86 - một con số cực kì khủng và khiến nhiều người choáng ngợp. Cô nàng cũng hài hước cho biết mục tiêu của mình là 1m90.

Lương Thùy Linh cho biết chiều cao đã chạm mốc 1m80

Bảo Ngọc cũng thông báo mình đã cao lên 1m86

Cô còn hài hước chia sẻ mục tiêu của bản thân là 1m90

Trước đó, khi tham dự một show diễn thời trang cùng Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh, Mai Phương đã bị nghi khai gian chiều cao. Bởi lẽ, khi đứng cạnh 2 nàng Hậu này, Mai Phương dường như "lọt thỏm". Tuy nhiên, cô nàng cũng đã đính chính và làm rõ: "Em là 1m70 nha mọi người. Đừng tranh cãi nữa mà. 1m70 bệnh viện đã kiểm chứng". Hiện những chia sẻ này từ các người đẹp đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Mai Phương khẳng định mình cao 1m70

Nàng Hậu mong mọi người ngưng tranh cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)