SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà lần lượt ghi điểm với một hành động, tinh tế thế này bảo sao ai cũng mến!

Thứ bảy, 01/04/2023 20:36

Hành động đầy tinh tế của Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh là 2 nàng Hậu được rất nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt là đôi chân chuẩn kiếm Nhật đỉnh của chóp. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và Miss World Việt Nam, cả 2 cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Qua quá trình đương nhiệm, 2 nàng Hậu cũng đã kết thúc hành trình của mình và trao vương miện cho người kế nhiệm trong sự xúc động của mọi người.

Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh là 2 nàng Hậu được yêu mến

Cho đến mới đây, khi làm giám khảo tại một cuộc thi nhan sắc và trao vương miện cho một cô gái khác, Đỗ Thị Hà đã ghi điểm với hành động vô cùng tinh tế. Theo đó, chiếc vương miện của người đẹp này có phần to hơn so với đầu và khá bấp bênh. Trong tình huống khá éo le và bối rối, Đỗ Thị Hà đã chẳng ngần ngại gỡ kẹp tóc của bản thân để có thể cố định vương miện một cách chắc chắn nhất. Sau khi mọi thứ ổn thỏa, cô nàng đã nở một nụ cười tươi và trở về chỗ cũ.

Đỗ Thị Hà dùng kẹp tăm của mình để cố định vương miện

Cô nàng được khen với hành động tinh tế

Hành động này của Đỗ Thị Hà liền ghi điểm cộng lớn cho cô. Trước đó, Lương Thùy Linh cũng từng có màn trao vương miện tương tự và cũng lấy kẹp tóc của chính mình để giúp thí sinh tự tin đội vương miện trong giây phút đăng quang. Qua đó, có thể nhận định cả Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đều là những nàng Hậu vô cùng tinh tế. Đây cũng là lý do khiến 2 người đẹp ngày càng được yêu mến nhiều hơn.

Lương Thùy Linh cũng có hành động tương tự

Mỹ nhân Việt nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)