SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ bị bắt gặp uống say được gái trẻ dìu lúc đêm khuya, nghi vấn hôn nhân rạn nứt với Lưu Gia Linh?

Thứ ba, 21/12/2021 17:05

Mới đây, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp được người phụ nữ trẻ đẹp lạ mặt dìu lên xe sau khi cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng vào đêm khuya.

Hình ảnh nam tài tử Lương Triều Vỹ trong bộ vest bảnh bao bước đi loạng choạng bên cạnh một cô gái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo thông tin, người phụ nữ đi bên cạnh Lương Triều Vỹ mặc đồ trắng, thân hình cao và xinh đẹp. Cả hai bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, lúc ra về, vì nam tài tử uống khá say nên người phụ nữ phải dìu anh xuống bậc thang và đưa lên xe.

Hình ảnh nam tài tử Lương Triều Vỹ uống say được người phụ nữ dìu đi bên cạnh gây chú ý.

Sau khi những bức hình này được chia sẻ, một số cho rằng có thể cô gái đi bên cạnh Lương Triều Vỹ là tình mới của anh. Một số cư dân mạng nghi dường như hôn nhân của nam tài tử với bà xã Lưu Gia Linh rạn nứt vì suốt nhiều năm không có con nên anh đã tìm người phụ nữ mới.

Tuy nhiên, phần lớn fan chỉ ra rằng cô gái dìu Lương Triều Vỹ là trợ lý của anh nên cả hai mới rất thân thiết. Thậm chí, người hâm mộ còn chỉ ra rằng, cách đây không lâu, Lương Triều Vỹ còn đích thân tổ chức sinh nhật cho Lưu Gia Linh, điều này cho thấy họ vẫn hạnh phúc bên nhau và không hề có chuyện anh ngoại tình.

Lương Triều Vỹ và nữ diễn viên Lưu Gia Linh vốn là cặp đôi vàng của làng giải trí Hông Kông. Họ kết hôn tại Bhutan vào năm 2008, tính ra đã là vợ chồng 13 năm, nhưng thời gian gắn bó trước hôn nhân còn dài hơn thế. Bên nhau từ thời thanh xuân đến tuổi xế chiều, họ cùng trải qua bao phen sóng gió cuộc đời. Hiện tại dù không có con chung nhưng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn nắm chặt tay nhau trong cuộc hôn nhân kín tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới