SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ dập dìu gái trẻ

Thứ sáu, 07/10/2011 16:31

Vừa mới đây, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp lái xe chở hai người phụ nữ lạ mặt về nhà mình sau khi cùng nhau đi ăn tối.

Thông tin này lại càng làm đầy thêm tin đồn về cuộc hôn nhân không yên ả của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Vài tuần trước, báo chí Hong Kong đưa tin vợ chồng Lưu Lương không ngủ chung giường cả nửa năm nay, trước đó, chính Gia Linh cũng lên tiếng thừa nhận hôn nhân của cô đang trục trặc và bản thân rất cố gắng để duy trì.  

Hai ngày trước, nam diễn viên 49 tuổi bị bắt gặp đi ăn tối với hai người phụ nữ lạ mặt ở Hong Kong trong khi vợ anh đang ở nước ngoài. Khoảng 9h tối, Lương Triều Vỹ ra khỏi quán ăn với hai người phụ nữ đi bên cạnh, một người tóc ngắn và một cô tóc dài. Lúc đó vì đường phố vẫn đông, nên Lương cố gắng giữ khoảng cách an toàn với hai cô gái. Tuy nhiên, sau khi cả ba lên xe, anh đã lái xe thẳng về nhà mình và phải đến nửa đêm, hai cô gái mới ra khỏi nhà anh.

Khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết của Triều Vỹ với hai cô gái, đại diện của anh từ chối trả lời bằng câu: “Tôi không có bình luận gì về cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ”. Về phía Lưu Gia Linh, vừa được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất xắc giải Kim Mã cho vai diễn trong phim Let The Bullets Fly, Carina nhận được rất nhiều lời chúc của bạn bè trên blog, nhưng vẫn chưa thấy lời chúc mừng nào của chồng cô gửi tới.

Xzone