SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ được vinh danh hậu nghi vấn ly thân Lưu Gia Linh

Chủ nhật, 12/03/2023 16:11

Truyền thông mới đây đưa tin, ban tổ chức Giải thưởng Điện ảnh châu Á "Asian Film Awards" (AFA) đã công bố trao giải lớn cho Lương Triều Vỹ.

Theo thông tin, "Giải thưởng danh dự vì những đóng góp cho điện ảnh châu Á" năm nay đã thuộc về Lương Triều Vỹ. Dù lễ trao Giải thưởng Điện ảnh châu Á "Asian Film Awards" (AFA) lần thứ 16 chính thức diễn ra tại Hồng Kông vào tối 12/3. Thế nhưng trước khi sự kiện diễn ra, ban tổ chức đã công bố chiến thắng thuộc về Lương Triều Vỹ.

"Giải thưởng danh dự vì những đóng góp cho điện ảnh châu Á" là giải thưởng nhằm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của những người làm phim đối với sự phát triển điện ảnh ở châu Á và trên thế giới, đồng thời khuyến khích các nền điện ảnh giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Theo ban tổ chức, Lương Triều Vỹ đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ hội đồng ban giám khảo uy tín. Nam tài tử đã hoạt động trong nghề 40 năm và đóng góp tích cực với số lượng tác phẩm đồ sộ.

Anh từng 5 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Kim Tượng (Hồng Kông) và 3 lần đoạt giải thưởng tương tự tại Liên hoan phim Kim Mã (Đài Loan) nhờ các bộ phim như "Khu rừng Trùng Khánh", "Vô gian đạo"... Đặc biệt, bộ phim "Tâm trạng khi yêu" đã đưa tên tuổi của Lương Triều Vỹ vươn ra thế giới khi anh đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Cannes, trở thành nam diễn viên Hồng Kông đầu tiên đoạt giải thưởng này. Ngoài ra, bộ phim "Sắc, giới" đã mang về cho Lương Triều Vỹ giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" đầu tiên tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

Sự nghiệp thành công rực rỡ, thế nhưng nam tài tử lại kém may mắn trong đời sống hôn nhân. Anh và Lưu Gia Linh kết hôn nhiều năm nhưng đến nay cả hai vẫn không có con. Cách đây không lâu, một blogger nổi tiếng đã gây chú ý khi tiết lộ cặp sao hạng A của Cbiz đã sống ly thân suốt một thời gian dài. Người này còn tiết lộ, vì không thể sinh con nên Lưu Gia Linh chấp nhận để Lương Triều Vỹ qua lại với một đồng nghiệp trẻ nhưng với điều kiện cả hai không ly hôn. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn đào lại scandal giữa Lương Triều Vỹ và Đổng Khiết và cho rằng cô chính là người mà nam tài tử có quan hệ ngoài luồng dù trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng với Lưu Gia Linh. Trước nghi vấn sống ly thân, cặp sao vẫn giữ im lặng, không lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới