SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ lần đầu tiết lộ lý do chưa có con sau 33 năm yêu Lưu Gia Linh

Thứ sáu, 03/09/2021 14:53

Trả lời phỏng vấn mới đây, nam tài tử Lương Triều Vỹ đã trả lời một cách úp mở về lý do không có con sau nhiều năm kết hôn.

Theo Sohu, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lương Triều Vỹ dành nhiều thời gian đầu để nói về vai diễn "lớn" trong đời. Anh thú nhận rằng bộ phim mới của mình “Shang-Chi và Huyền thoại Thập luân” là một dự án mà anh ấy đã mong muốn tạo dựng trong suốt 29 năm qua. Điều này đủ cho thấy Lương Triều Vỹ đã dành nhiều tâm huyết và tầm quan trọng của bộ phim này đối với anh như thế nào. Trong phim, ngôi sao Hong Kong vào vai ác nhân The Mandarin.

Khi phóng viên hỏi Lương Triều Vỹ rằng anh là người hiếm khi tổ chức đám cưới trên màn ảnh, nhưng trong phim mới anh lại chụp bức ảnh cưới với bạn diễn cùng. Trong ảnh, hai người đang cầm hoa nhìn nhau với ánh mắt rất tình tứ, bản thân anh không sợ Lưu Gia Linh ghen sao?". Nam tài tử nói rằng anh và bà xã rất hiểu nhau nên không có chuyện ghen.

Sau đó phóng viên cũng hỏi nam diễn viên có muốn thêm thành viên gia đình như vai diễn trong phim không, và Lương Triều Vỹ trả lời rằng trước đây anh cũng có thời gian dài nghĩ đến điều này. Anh chia sẻ thêm rằng: "Tôi rất yêu bà xã và muốn chăm sóc tốt nhất cho "tổ ấm" hiện tại của mình". Dù bản thân đi đâu, thì anh vẫn muốn về ăn cơm tối cùng người thân.

Về vấn đề này, nhiều người đoán rằng Lương Triều Vỹ thực sự muốn có con, nhưng vì anh ấy đã chọn sống theo xu hướng "DINKs" (thuật ngữ chỉ cặp vợ chồng mà cả hai đều có công ăn việc làm, có nguồn thu nhập và không sinh con) ngay từ khi kết hôn và cộng với lý do tuổi tác hiện tại, nên mọi chuyện đã tan thành mây khói.

Lương Triều Vỹ và bà xã Lưu Gia Linh.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hẹn hò cuối năm 1988, và họ mở sang dấu mốc mới sau 10 năm yêu bằng đám cưới vào tháng 7/2008. Đến nay cuộc hôn nhân của họ kéo dài 13 năm. Trong tình yêu 33 năm này, Lương Triều Vỹ đã chọn cách sống DINKs ngay từ đầu khi kết hôn với Lưu Gia Linh.

Bởi trong suốt 33 năm yêu nhau, dường như Lưu Gia Linh là người chủ động “không muốn có con”, nhưng vì quá yêu vợ nên nam tài tử chưa bao giờ từ chối vấn đề này của bà xã. Ngay cả khi nhiều người từng đề nghị Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nhận con nuôi nhưng cả hai chưa hề có kế hoạch và cư dân mạng đồn đoán rằng họ muốn tận hưởng "thế giới hai người" hơn là sinh con.

Và khả năng này là cao bởi thực tế cho thấy, đến nay cả hai ngôi sao vẫn hạnh phúc bên nhau và việc không có con dường như chưa từng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới