SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ phủ nhận tin đồn có con ngoài giá thú, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi ác ý của kẻ tung tin

Thứ sáu, 25/08/2023 09:51

Sau nhiều lần giữ im lặng, mới đây, nam diễn viên Lương Triều Vỹ đã lên tiếng về tin đồn ngoại tình cũng như phủ nhận việc có con ngoài luồng với Trình Tiêu.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 24/8, Lương Triều Vỹ đã ra tuyên bố trên mạng xã hội weibo phủ nhận tin đồn có con ngoài giá thú.

"Gần đây có nhiều tin đồn sai sự thật và nhận xét sai sự thật liên quan đến tôi, cho rằng tôi ngoại tình với một nữ diễn viên nào đó và có một đứa con ngoài giá thú. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi”, Lương Triều Vỹ chia sẻ.

Lương Triều Vỹ phủ nhận tin đồn có con ngoài giá thú, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi ác ý của kẻ tung tin

Nam diễn viên cho biết những tin đồn liên quan hoàn toàn là hư cấu, tin đồn ác ý và bóp méo sự thật. Anh và vợ Lưu Gia Linh đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Anh cực lực lên án hành vi ác ý của người tung tin đồn và cho biết sẽ xử lý hành động pháp lý nếu cần thiết.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin Lương Triều Vỹ có mối quan hệ yêu đương với nữ nghệ sĩ Trình Tiêu. Cả hai được nhìn thấy đi mua sắm cùng nhau vào năm ngoái. Hơn nữa, Lương Triều Vỹ còn mua nhà ở Nhật Bản cho nữ diễn viên kém anh 36 tuổi và cặp đôi có chung một người con. Điều này nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Lương Triều Vỹ vướng nghi vấn có quan hệ tình cảm và có con với nữ nghệ sĩ Trình Tiêu

Vào ngày 12/8, Trình Tiêu đã đăng bài bác bỏ tin đồn và chỉ ra rằng: "Nó giả mạo một cách quá đáng !!". Bản thân phần lớn cư dân mạng cũng không tin vào điều này, bởi Trình Tiêu và Lương Triều Vỹ dường như không có tiếp xúc thân thiết nào với nhau.

Trình Tiêu trước đó từng lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt này

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới