SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ trở về Hông Kông sau khi có con ngoài giá thú, nhậu nhẹt với kiều nữ, lộ ảnh Lưu Gia Linh thân mật với bạn khác giới

Thứ hai, 14/08/2023 16:13

Nam tài tử Lương Triều Vỹ mới đây khiến dư luận xôn xao, không chỉ là tin đồn có con ngoài dã thú mà ông còn đang xây "tổ ấm tình yêu" ở Nhật Bản.

Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin "Lương Triều Vỹ có con ngoài giá thú với nữ diễn viên Trình Tiêu kém anh 36 tuổi”. Lương Triều Vỹ cũng nói rằng để bảo vệ người phụ nữ và đứa con ngoài giá thú, anh đã không ngại mua nhà bên Nhật để hai mẹ con định cư. Điều này đã gây xôn xao dư luận. Trình Tiêu ngay lập tức bác bỏ tin đồn và chỉ nói 4 từ "giả một cách vô lý".

Lương Triều Vỹ bị đồn có con ngoài giá thú với sao nữ kém tuổi. Trình Tiêu bị réo tên nhưng đã lên tiếng phủ nhận

Tuy nhiên, về phía Lương Triều Vỹ vẫn không có động tĩnh gì, thái độ không thừa nhận cũng không phủ nhận của anh khiến dân tình bàn tán. Đặc biệt vào ngày 13/8, có thông tin cho rằng Lương Triều Vỹ đã trở lại Hông Kông một cách kín tiếng. Anh không lập tức cùng Lưu Gia Linh bác bỏ tin đồn mà tham gia tiệc rượu cùng một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có.

Thông qua bức ảnh có thể thấy Lương Triều Vỹ diện áo khoác denim đơn giản và thoải mái. Nam diễn viên ngày càng già đi, nếp nhăn trên trán lộ rõ, mái tóc không còn đen bóng như trước. Cả hai dựa đầu vào nhau, rõ ràng Lương Triều Vỹ đã chủ động đến gần người phụ nữ chứ không phải do người phụ nữ giàu có mơ tưởng.

Được biết, người phụ nữ giàu có này là Lôi Lâm Tĩnh Nghi, và chồng của cô ấy là Lôi Triệc Quang, người kế thừa của Kowloon Bus, với khối tài sản hàng chục tỷ NDT.

Ngoài Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng được nhìn thấy thân mật với bạn khác giới trong tiệc chiêu đãi. Qua những hình ảnh được đăng tải, Lưu Gia Linh vui vẻ khoác tay lên vai đàn anh, có thể thấy được mức độ thân thiết giữa họ.

Rõ ràng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng xuất hiện trong cùng một bữa tiệc nhưng cặp đôi lại không có ảnh chụp chung mà chỉ chăm chăm chụp ảnh cùng người khác. Phải chăng Lưu Gia Linh ngầm thừa nhận Lương Triều Vỹ có "con ngoài giá thú", hay cả hai có những tranh chấp khác tạm thời chưa giải quyết được nên không muốn xuất hiện cùng nhau như vậy?

Nhưng nhìn biểu hiện của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ trong bữa tiệc, có thể thấy được họ rất thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn. Rất có thể vì chuyện này chỉ là tin đồn thất thiệt không đáng được quan tâm nên cặp đôi chọn cách bỏ qua chúng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới