SAO » Chuyện làng sao

Lương Triều Vỹ xấu hổ vì vợ ngoại tình

Thứ hai, 18/06/2012 21:12

Bị cánh phóng viên hỏi về chuyện vợ qua lại với doanh nhân giàu có Cảnh Bách Phù, Lương Triều Vỹ ngượng mãi mới nói nên lời.

Chuyện Lưu Gia Linh lại dính dáng tới doanh nhân giàu có Cảnh Bách Phù (Jing Baifu) bị báo chí phanh phui mới đây không hiểu đã ảnh hưởng lớn tới hôn nhân của Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh và Cảnh Bách Phù cùng tham gia một buổi động thổ năm 2009 ở Thanh Đảo, Trung Quốc và bức ảnh chụp cô thân mật với đại gia này bị tung lên mạng vào tháng 7.2010 (ảnh nhỏ).

Khi xuất hiện tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 15 chủ nhật tuần trước, Triều Vỹ rơi vào tình trạng khó xử khi phóng viên căn vặn về chuyện vợ anh bị bắt gặp đi với tỉ phú Cảnh Bách Phù ở sân bay Thượng Hải đầu tháng này. Sau đó đôi tình nhân lên máy bay riêng trở về Hong Kong.

Đáp lại câu hỏi khó của phóng viên rằng anh có buồn không khi biết tin vợ mình qua lại với người đàn ông khác, nam diễn viên Tâm trạng khi yêu lúng túng, ngượng ngập rồi nói không có lý do gì phải buồn cả.

Kể từ sau khi bức ảnh chụp cảnh Lưu Gia Linh và Cảnh Bách Phù ngồi sát cạnh nhau, tay Bách Phù đặt lên đầu gối Gia Linh, còn nữ diễn viên 46 tuổi thì vòng tay họ Cảnh rất thân mật bị tung lên mạng tháng 7.2010, gia đình Lưu – Lương đã một phen suýt tan đàn xẻ nghé. Nhờ nỗ lực của cả hai, họ đã dần hòa bình trở lại, nhưng con thuyền hôn nhân của họ có thoát khỏi cơn bão tiếp theo này không thì vẫn chưa có câu trả lời.

Xzone