SAO » Chuyện làng sao

Lượt like và theo dõi của Hoài Linh vượt mức kỉ lục sau ồn ào với bà Phương Hằng

Thứ tư, 19/05/2021 09:23

Dù ồn ào với bà Phương Hằng vẫn chưa đi đến hồi kết nhưng lượt like và theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Hoài Linh đều đã chạm đến những con số "khủng".

Những ngày vừa qua, vợ ông Dũng "lò vôi" - Bà Phương Hằng đích thị là nhân vật "tai tiếng" nhất. Ngoài việc công khai "bóc phốt" lương y Võ Hoàng Yên, nữ doanh nhân còn liên tục đơn phương khiêu chiến với hàng loạt nghệ sĩ có tiếng trong showbiz. Trong số đó, người bị bà Phương Hằng chỉ trích gay gắt nhất chính là NS Hoài Linh.

Dù ồn ào đấu tố vẫn chưa đi đến hồi kết, thế nhưng lượt like cũng như theo dõi của Hoài Linh đã tăng lên chóng mặt. Theo đó, trang Fanpage của nam nghệ sĩ đã chạm mốc 12 triệu người theo dõi - một kỉ lục cực kì ấn tượng. Chưa kể, Facebook cá nhân của Hoài Linh cũng đang sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra, các nền tảng xã hội khác như YouTube, TikTok cũng đạt đến những con số "khủng".

Fanpage của Hoài Linh đã chính thức chạm đến mốc 12 triệu người theo dõi.

Facebook cá nhân của anh cũng đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Số lượng người đăng ký trên kênh YouTube của Hoài Linh cũng ấn tượng không kém.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh vẫn chưa có bất kì động thái gì trước những lời khiêu chiến từ bà Phương Hằng. Một số ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ nên đính chính tất cả mọi việc để tránh lời ra tiếng vào từ phía dư luận và ngăn sự việc không đi quá xa. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khuyên Hoài Linh không nên lên tiếng và đưa chiến lược "im lặng là vàng" lên hàng đầu.

Bà Phương Hằng liên tục livestream khiêu chiến với các nghệ sĩ trong showbiz.

Hoài Linh hiện vẫn giữ im lặng trước những lời đấu tố từ vợ ông Dũng "lò vôi".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới