SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đan bị hỏi về tình hình hiện tại của cháu gái Tiểu Gạo Nếp, chỉ một câu đã vạch trần mối quan hệ mẹ con của Dương Mịch

Thứ sáu, 09/06/2023 10:29

Mới đây, bố Lưu Khải Uy lại gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ giữa dâu cũ Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp, đồng thời hé lộ tình trạng hiện tại của Lưu Khải Uy.

Kể từ khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố ly hôn, thông tin về Lưu Khải Uy khá ít mặc dù có nguồn tin cho rằng anh trở về Hồng Kông để chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Với Dương Mịch, lịch trình công việc của nữ diễn viên luôn rơi vào tình trạng bận rộn. Thời gian gần đây, Lưu Khải Uy đã trở lại hoạt động nghệ thuật và công khai mối quan hệ mới với Lý Hiểu Phong. Tuy nhiên, là ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông nhưng các thông tin đời tư hiện tại của anh lại khiến giới truyền thông không thể "phanh phui" nổi.

Vì vậy, với tư cách là một người cha, nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy đã trở thành tâm điểm của các cuộc phỏng vấn nhằm có thể khai thác được thông tin liên quan về con trai nam tài tử. Mới đây, khi ông Lưu Đan xuất hiện trên đường phố liền bị giới truyền thông phỏng vấn. Ban đầu, khi được hỏi về mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch hiện tại sau vài năm ly hôn, ông Lưu Đan đã xua tay từ chối trả lời. Khi được hỏi về kế hoạch tương lai của Lưu Khải Uy và hiện tại anh ấy đang ở đâu, ông Lưu Đan thậm chí còn giả vờ bối rối, thẳng thừng nói rằng bản thân không biết con trai đang ở đâu và kế hoạch của anh ấy là gì.

Nhưng khi được hỏi về tình hình của Tiểu Gạo Nếp, ông Lưu Đan cho biết cháu gái vẫn tốt khi ở với ông bà dù không có bố mẹ bên cạnh. Qua câu trả lời của ông Lưu Đan, đã vạch trần mối quan hệ mẹ con của Dương Mịch. Nhiều người cho rằng, đây là câu trả lời quá quen thuộc của ông Lưu Đan mỗi khi nhắc đến dâu cũ. câu trả lời với tahis độ dửng dưng của ông Lưu Đan khi nhắc về việc dâu cũ thăm nom con gái cũng đã đẩy Dương Mịch trở thành người mẹ vô lương tâm, thiếu trách nhiệm và nhận chỉ trích từ công chúng. Ngoài ra, câu trả lời của ông Lưu Đan cũng vô tình để lộ mối quan hệ của Lưu Khải Uy và con gái. Rõ ràng trước đó ông Lưu Đan từng khen Lưu Khải Uy dành mọi thời gian để chăm sóc con gái, nhưng sau khi có tình mới, nam diễn viên không hề ở bên và phó mặc cho ông bà nội chăm sóc.

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy giành được quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Nhiều người cho rằng Lưu Khải Uy sau khi ly hôn Dương Mịch bị chấm dứt hợp đồng với công ty Gia Hưng, anh mất tài nguyên và hiện không đủ tài chính cũng như thất nghiệp vì hết thời. Nhưng vì muốn giữ hình ảnh trước sự thành công của vợ cũ mà Lưu Khải Uy phải che giấu mọi thông tin công việc, nơi ở của mình, kể cả bố đẻ Lưu Đan cũng không hề biết thông tin về con trai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới