SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đan chia sẻ cháu nội bị trầm cảm, Lưu Khải Uy tiết lộ mối quan hệ với bạn gái đang khó xử, còn Dương Mịch trong tình thế tiến thoái lưỡng nan

Thứ năm, 30/11/2023 10:50

Mới đây, con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch được biết đến với cái tên Tiểu Gạo Nếp (Tiểu Nhu Mễ) đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Thiên thần nhỏ này dường như đang lặng lẽ đối mặt với "cơn bão" nội tâm.

Cách đây không lâu, lời nhận xét của ông nội Tiểu Gạo Nếp - nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan đã gây xôn xao. Theo đó, ông Lưu Đan lo lắng bày tỏ rằng Tiểu Gạo Nếp có thể bị trầm cảm và thường khóc một mình trong phòng. Nỗi lo lắng này trong lòng Lưu Đan ngày một lớn, sợ sẽ ảnh hưởng lâu dài đến tâm lý của cháu gái.

Lúc này, đời tư của Lưu Khải Uy một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Mối quan hệ của anh với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong bị vạch trần, và giới truyền thông ngay lập tức bùng nổ những nghi vấn và đồn đoán. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là việc Lưu Khải Uy tuyên bố sắp bước vào cuộc sống hôn nhân mới, tin tức này càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của gia đình nghệ sĩ này.

Tuy nhiên, phần thực sự đáng suy ngẫm của câu chuyện là vấn đề sức khỏe tâm thần mà Tiểu Gạo nếp phải đối mặt. Mối quan hệ đổ vỡ đầy ồn ào giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng với đó là chuyện tình cảm mới của anh khi sắp kết hôn Lý Hiểu Phong đã khiến Tiểu Gạp Nếp trở thành tâm điểm của giới truyền thông và công chúng. Điều này chắc chắn gây áp lực nặng nề cho một đứa trẻ đang lớn.

Nhiều người không khỏi thắc mắc, nguyên nhân khiến Tiểu Gạo Nếp mắc chứng trầm cảm là gì? Trước hết, Tiểu Gạo Nếp có bố và mẹ đều là người nổi tiếng, có địa vị cao trong làng giải trí, điều này khiến cô bé luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý, khó thoát khỏi sự soi mói của dư luận. Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến Tiểu Gạo Nếp chịu áp lực lớn, cô bé thường khóc một mình trong góc tối.

Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Thứ hai, những thay đổi trong gia đình cũng khiến Tiểu Gạo Nếp chịu nhiều áp lực tâm lý hơn. Vụ ly hôn ồn ào của Lưu Khải Uy và Dương Mịch chắc chắn đã ảnh hưởng sâu sắc đến đứa con gái bé nhỏ này. Ly hôn là một sự thay đổi lớn đối với bất kỳ đứa trẻ nào, và đối với một người của công chúng như Tiểu Gạo Nếp, đó lại càng là một "cơn bão" tinh thần.

Lúc này, chúng ta không thể bỏ qua trách nhiệm và nghĩa vụ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch với tư cách là cha mẹ. Những vấn đề cá nhân của cha mẹ, đặc biệt là mối quan hệ mới của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong bị nghi sắp kết hôn và chuẩn bị đón đứa con chung chào đời, chắc chắn đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tinh thần của Tiểu Gạo Nếp khi có thêm đưa em cùng cha khác mẹ. Là người của công chúng, họ cần nhạy cảm hơn và xử lý các vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ em.

Việc ly hôn ảnh hưởng tâm lý sâu sắc đến con cái, đó là một thực tế không thể bỏ qua. Sự hòa thuận trong gia đình rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Chúng ta cũng không thể bỏ qua thế giới nội tâm của trẻ em, cần quan tâm, chăm sóc nhiều hơn đến những đứa trẻ phía sau ánh đèn sân khấu, những em có thể đang âm thầm đau khổ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới