SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đan lên tiếng về chuyện tình cảm trục trặc của con trai và quan hệ giữa cháu gái với tình mới của bố

Thứ sáu, 23/12/2022 10:58

Giữa nghi vấn Lưu Khải Uy và bạn gái mới trục trặc tình cảm, lý do liên quan đến vợ cũ Dương Mịch, mới đây diễn viên gạo cội Lưu Đan đã lên tiếng.

Tham dự buổi ra mắt phim mới đây tại Hong Kong, nam nghệ sĩ Lưu Đan đã có những chia sẻ về nghi vấn chuyện tình cảm trục trặc của con trai Lưu Khả Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong. Ngoài ra, ông Lưu Đan cũng phủ nhận tin đồn cháu gái Tiểu Nhu Mễ không thích tình mới của bố là Lý Hiểu Phong. Theo ông Lưu Đan, những tin đồn này hoàn toàn không đúng sự thật. Từ khi Lưu Khải Uy công khai hẹn hò, cháu gái Tiểu Nhu Mễ chưa từng gặp Lý Hiểu Phong nên không hề có ác cảm với bạn gái của bố như lời đồn.

Nam nghệ sĩ Lưu Đan - bố đẻ của Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, ông Lưu Đan cũng bác bỏ tin đồn con trai Lưu Khải Uy sẽ mất quyền nuôi Tiểu Nhu Mễ nếu tái hôn theo như thỏa thuận ly dị với vợ cũ Dương Mịch. Bố Lưu Khải Uy cũng cho biết ông rất hài lòng với bạn gái mới của con trai và tiết lộc cả hai hiện tại đang có mối quan hệ ổn định và yêu thương nhau. Đồng thời ngôi sao kỳ cựu cũng mong hai người họ có thể tiếp tục tiến tới xa hơn trong chuyện tình cảm, sớm chính thức báo tin vui cùng nhau.

Trước đó truyền thông đưa tin, Lưu Khải Uy và bạn gái mới trục trặc tình cảm, lý do liên quan đến vợ cũ Dương Mịch. Cụ thể, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng Lý Hiểu Phong đã xóa toàn bộ video nói về quá trình cô được chồng cũ của Dương Mịch theo đuổi. Chuyện này khiến không ít người khó hiểu vì cặp đôi hiện tại vẫn đang trong thời gian hanh phúc khi hẹn hò.

Một số nguồn tin chỉ ra rằng, khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn từng thỏa thuận rằng nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về đối phương. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng với bố. Chuyện nam diễn viên có tình mới có thể khiến cho nam diễn viên mất quyền nuôi con và đứa trẻ sẽ do Dương Mịch chăm sóc. Không chỉ vậy, mốt số tin đồn cho rằng con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch không đồng ý cho nam diễn viên hẹn hò với tình mới Lý Hiểu Phong. Vì vậy chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy và bạn gái mới đang gặp nút thắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)