SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đào 10 năm trước rất đẹp nhưng người đứng sau lại quá nổi bật và thu hút, hóa ra 2 mỹ nhân đình đám Cbiz đã ở cùng một khung hình từ lâu

Thứ bảy, 09/03/2024 10:05

Bức ảnh cũ cách đây nhiều năm của Lưu Đào bất ngờ gây chú ý vì có sự xuất hiện của mỹ nhân này.

Tôi tin rằng mọi người đều rất quen thuộc với Lưu Đào. Vai A Châu của Lưu Đào trong "Thiên Long Bát Bộ" thực sự đã giành được rất nhiều ấn tượng tốt của khán giả.

Gần đây bức ảnh của Lưu Đào chụp cách đây 10 năm trước bất ngờ được đào lại và gây chú ý. Trong ảnh có thể thấy nhiều năm trước cô vẫn ngây thơ, chưa trưởng thành và sành điệu như bây giờ, sau khi chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí, hiện Lưu Đào đã trở thành ngôi sao nổi tiếng và có vị trí tốt trong giới. Đặc biệt, cư dân mạng nhìn thấy Tôn Lệ xuất hiện trong bức ảnh này. Dù chỉ là đứng đằng sau nhưng nhan sắc hồi trẻ của Tôn Lệ rất nổi bật.

Trong ảnh, Lưu Đào và Tưởng Cần Cần chụp cùng nhau, sự kết hợp đen trắng của cả hai tưởng chừng khá đối nghịch nhau, nhưng ở thời điểm đó họ còn rất trẻ và phong cách thời trang như vậy là xu hướng. Có thể nói, hai nữ minh tinh lúc đó rất nổi. Trong khi đó Tôn Lệ vẫn chưa được nhiều người biết đến, tên tuổi của cô rất mờ nhạt.

Tuy nhiên hiện tại có chút thay đổi, Tôn Lệ - người từng chỉ làm nền cho bức ảnh năm xưa đã trở thành ngôi sao hàng đầu. Tưởng Cần Cần vắng bóng màn ảnh vì tập trung cho gia đình, sự nghiệp của Lưu Đào cũng dậm chân tại chỗ vì cô phải gồng gánh trả nợ cho chồng nhiều năm. Trong khi đó Tôn Lệ liên tục gặt hái được thành công với những tác phẩm ăn khách và hiện cô là một trong những nữ minh tinh được trả cát-xê cao nhất làng phim Hoa ngữ.

Tôn Lệ và Lưu Đào.

Dù sự nghiệp không còn ở đỉnh cao nhưng về nhan sắc thì Lưu Đào vẫn được đánh giá rất cao. Không những ngoại hình vẫn giữ được vẻ xinh đẹp trẻ trung, phong cách thời trang của cô cũng ngày càng thăng hạng. Dù là đời thường hay tham dự sự kiện, nàng "A Châu đẹp nhất màn ảnh" vẫn luôn thể hiện được khí chất trưởng thành, thanh lịch, trí tuệ và bộc lộ nét quyến rũ riêng của một người phụ nữ trưởng thành.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới