SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đào công khai màn tẩy trang trên sóng livestream, mặt mộc ra sao mà khiến dân tình tranh luận sôi nổi như thế này

Thứ ba, 20/04/2021 11:05

Nữ diễn viên Lưu Đào gây chú ý khi tự tin xóa đi lớp trang điểm trong khi tham gia một sự kiện trực tuyến gần đây.

Vừa qua Lưu Đào có tham gia một buổi livestream quảng bá sản phẩm. Theo quan sát cô diện trang phục đầm đen, trang điểm môi đỏ quyến rũ. Mặc dù đã bước sang tuổi 41 nhưng nữ diễn viên này vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Lưu Đào tham gia một sự kiện livestream.

Điều đáng nói là Lưu Đào không ngần ngại tẩy trang ngay trong sự kiện trực tuyến trên để cho mọi người thấy diện mạo thực sự của mình. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, làn da căng bóng mịn màng của cô lộ rõ trước ống kính máy quay.

Nữ diễn viên U50 - Lưu Đào công khai màn tẩy trang để lộ mặt mộc hoàn toàn.

Dân tình bàn luận sôi nổi về mặt mộc của Lưu Đào. Có nhiều người khen ngợi nhan sắc tự nhiên của "nàng A Châu": "Công nhận da chị ấy đẹp thật", "Làn da trắng mịn khiến ai nhìn cũng phải mê", "U50 mà giữ gìn được như vậy quả thật đáng nể"... Tuy nhiên số khác lại chú ý đến đôi lông mày của Lưu Đào: "Nhìn lông mày của Lưu Đào đi, sao còn một nửa vậy?", "Lông mày trông lạ nhỉ", "Có phải là cạo lông mày đóng phim không chị?".

Mấy năm trở lại đây Lưu Đào tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Bộ phim mới nhất của cô là "Đại Tống Cung Từ". Trong phim này cô đóng cặp cùng Châu Du Dân.

Lưu Đào trong phim "Đại Tống Cung Từ".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới