SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đào nghi bị 'phong sát', gỡ bỏ hàng loạt tác phẩm gây lo ngại và tranh cãi khắp nơi

Thứ ba, 10/10/2023 21:15

Nữ diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" Lưu Đào đang trở thành tâm điểm bàn luận và tìm kiếm của cư dân mạng xứ Trung vì nghi bị "phong sát".

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, gần đây, tâm điểm của làng giải trí đều đổ dồn vào Lưu Đào khi hơn 23 tác phẩm của cô đã bất ngờ bị loại bỏ khỏi kệ, trở thành đề tài thảo luận rộng rãi. Trước đó nữ diễn viên cũng gây tranh cãi khi cũng từng bị thẩm vấn vì một số bê bối đời tư.

Diễn viên Lưu Đào nghi bị 'phong sát'.

Việc gỡ bỏ hàng loạt các tác phẩm của Lưu Đào gây nhiều suy đoán của cư dân mạng. Cũng có suy đoán cho rằng diễn xuất kém cỏi của cô trong tác phẩm mới có thể đã khiến khán giả không hài lòng. Đương nhiên, một số người nghi ngờ rằng cô đang cấu kết với một thế lực nào đó trong giới, dẫn đến việc các tác phẩm của cô bị gỡ.

Không ít người tin rằng một số vụ scandal đời tư của cô thuộc nhóm nghệ sĩ có lối sống bê bối, vi phạm đạo đức dẫn đến việc tác phẩm bị gỡ bỏ. Đặc biệt Lưu Đào thường xuyên lọt vào danh sách tìm kiếm nóng vì scandal với nhiều bạn diễn nam, thậm chí cô được mệnh danh là "xe buýt showbiz". Nhiều người đã đặt câu hỏi, nếu Lưu Đào vi phạm đạo đức thì liệu cô có nên tiếp tục hoạt động trong làng giải trí hay không?

Tuy nhiên, người hâm mộ nữ diễn viên chỉ ra rằng những tin đồn cô có tình cảm với bạn diễn xuất phát chỉ vì khả năng diễn xuất xuất sắc với phản ứng hóa học ăn ý của cô và bạn diễn trong những tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Họ cũng cho rằng đây là lời cáo buộc, công kích vô căn cứ đối với Lưu Đào, đồng thời cho rằng không nên lấy scandal để đánh giá năng lực chuyên môn của diễn viên.

Trước những nghi vấn bị phong sát, phía Lưu Đào vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi chính thức.

Lưu Đào sinh năm 1978, cô nổi tiếng nhờ loạt tác phẩm ăn khách như "Hoàn Châu cách cách 3", "Đỏ và đen 2000", "Vị Hoàng phi cuối cùng", "Bạch Xà truyện", "Công chúa Đại Lý", "Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử", "Ma kiếm sinh tử kỳ", "Đại nhân vật"… Đặc biệt vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ" đã giúp sự nghiệp của Lưu Đào thăng hoa.

Ngoài kỹ năng diễn xuất gây ấn tượng, Lưu Đào cũng thường xuyên lọt danh sách "mỹ nhân phim cổ trang" được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới