SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đào sạt nghiệp vì bị chồng 'hút máu', chuẩn bị sẵn kịch bản ly hôn?

Thứ ba, 09/02/2021 10:53

Nữ diễn viên Lưu Đào được cho là không chịu đựng được sự phá phách của chồng mà quyết định chấm dứt hôn nhân.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Lưu Đào lên kịch bản cho việc ly hôn Vương Kha. Cô thậm chí còn thuê chuyên gia để giải quyết vấn đề khủng hoảng truyền thông hậu tan vỡ hôn nhân. Được biết, Vương Kha phá phách, tiêu hết tiền mà Lưu Đào kiếm được. Ông xã của cô bị ví như quỷ hút máu khiến cho cô sạt nghiệp.

Lưu Đào bị đồn chuẩn bị ly hôn Vương Kha vì anh phá phách khiến cô sạt nghiệp.

Trước tin tức thất thiệt trên phía "nàng A Châu" đã lên tiếng. Họ cho biết đây đều là tin đồn sai sự thật và đang yêu cầu luật sư thu thập chứng cứ để phục vụ cho việc kiện tụng.

Ngoài ra để minh chứng cho mối quan hệ giữa mình và chồng vẫn tốt đẹp, Lưu Đào đã đăng tải lên trang Weibo cảnh cô cắt tóc cho ông xã Vương Kha. Cô khẳng định gia đình cô không bị ảnh hưởng bởi thông tin xấu.

"Nàng A Châu" phủ nhận tin tức trên còn đăng ảnh cắt tóc cho chồng.

Lưu Đào và Vương Kha kết hôn vào năm 2008. Cặp đôi này đã có với nhau 1 con trai và 1 con gái. Vì Vương Kha phá sản mà Lưu Đào quay trở lại làng giải trí, liên tục nhận show để hỗ trợ chồng trả khoản nợ lên đến 300 triệu NDT. Trên thực tế thì cặp đôi nhiều lần dính tin đồn ly hôn. Tuy nhiên họ đều lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới