SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đào từng công khai thừa nhận yêu thầm tình cũ của Chương Tử Di suốt 10 năm, nhưng câu trả lời của đối phương mới bất ngờ

Thứ tư, 28/08/2024 21:51

Là nữ ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp, Lưu Đào từng mạnh công khai thừa nhận yêu thầm tình cũ của Chương Tử Di suốt 10 năm.

Táp Bối Ninh sinh năm 1976, được coi là MC số một của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Nam MC được biết đến là người dẫn chương trình có phong cách hài hước và những lời nhận xét hóm hỉnh khiến anh trở thành MC được yêu thích trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và Chương Tử Di lại từng khiến nhiều người chú ý và tiếc nuối khi cả hai chia tay.

Năm 2012, Chương Tử Di và nam MC Táp Bối Ninh bắt đầu hẹn hò sau thời gian quen nhau. Lúc đó, sao nữ cũng đã chia tay tình cũ là tài phiệt Vivi Nevo dù họ đã đính hôn. Tháng 1/2013, Táp Bối Ninh xác nhận tình cảm dành cho ngôi sao điện ảnh họ Chương. Phía Chương Tử Di cũng từng bày tỏ mong muốn về một gia đình với MC đài CCTV. Có thông tin rằng nữ diễn viên đã tậu một căn hộ sang trọng tại bờ Tây California, Mỹ và biến nó thành "tổ ấm" với người tình.

Hình ảnh khi Chương Tử Di và Táp Bối Ninh hẹn hò cùng nhau.

Tình cảm của cặp đôi cũng rất lãng mạn, và được nhiều người ủng hộ họ. Nhưng cuối cùng họ đã chọn chia tay lặng lẽ vào tháng 7/2013 vì một số lý do bao gồm cả việc mẹ của Chương Tử Di không đồng ý với việc hai người ở bên nhau khi gia thế và danh tiếng của MC họ Táp kém xa con gái. Cuối cùng cặp đôi quyết định chia tay. Sau đó Chương Tử Di nhận lời cầu hôn của Uông Phong và kết hôn với anh.

Theo truyền thông, thời điểm hẹn hò Chương Tử Di, Táp Bối Ninh vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Cũng nhờ mối quan hệ này mà tên tuổi của anh cũng được chú ý. Sau đó, khi các chương trình truyền hình thực tế lên ngôi, thì MC Táp Bối Ninh của Đài truyền hình Trung Ương càng được nhiều người biết đến.

Táp Bối Ninh tốt nghiệp trường Đại học Bắc Kinh, anh rất nghiêm túc với mỗi một lựa chọn trong cuộc đời của mình, rõ ràng có thể “kiếm cơm” nhờ khuôn mặt điển trai nhưng anh vẫn muốn dựa vào tài năng để chinh phục khán giả. Không chỉ tài năng và điển trai, nam MC này còn đực đánh giá là học giỏi. Anh và MC Hà Cảnh là 2 ngôi sao từng được tuyển thẳng và tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng nhất nhì Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Bắc Kinh với tấp bằng xuất sắc, Táp Bối Ninh cũng được tuyển thẳng vào làm MC cho Đài truyền hình Trung Ương CCTV. Có thể nói, ngoại hình, học vấn và tài năng của Táp Bối Ninh khiến nhiều cô gái si mê trong đó có Chương Tử Di và Lưu Đào.

Trong một chương trình, Táp Bối Ninh và Lưu Đào cùng tham gia với tư cách là khách mời. Cô đã thú nhận trong chương trình rằng mình đã yêu thầm Táp Bối Ninh trong mười năm. Nhiều người cho rằng là nữ ngôi sao nổi tiếng nhưng Lưu Đào có thể dám công khai bày tỏ tình cảm với Táp Bối Ninh như vậy vì cô rất thích nam MC này mà không thể kiềm chế cảm xúc. Suy cho cùng, Táp Bối Ninh quả thực rất quyến rũ và có sức hút. Mọi người đều ngưỡng mộ sự thông minh, uyên bác và đa tài của anh.

Khi Lưu Đào công khai tỏ tình với Táp Bối Ninh trong chương trình, nhiều người nghĩ nam MC sẽ bị bất ngờ và hẳn phải cảm thấy tự hào khi được mỹ nhân đình đám tỏ tình. Tuy nhiên, thái độ của Táp Bối Ninh có vẻ rất điềm tĩnh. Anh hài hước chia sẻ: "Sao em không đến gặp anh sớm hơn?".

Phản ứng của Táp Bối Ninh đã nhận được nhiều lời khen. Dù bất ngờ bị bày tỏ tình cảm nhưng anh vẫn giữ được điềm tĩnh trước mọi người và khéo léo trả lời đối phương. Câu trả lời của anh như vừa rất chân trọng tình cảm mà Lưu Đào dành cho mình, đồng thời vẫn khéo từ chối và cũng không để nữ diễn viên bị rơi vào tình huống khó xử.

Nhiều người nhận xét, Táp Bối Ninh không chỉ có năng lực chuyên môn vững vàng, mà còn có trình độ và bản lĩnh, phẩm chất tốt, anh không hổ là MC hàng đầu của CCTV. Chẳng trách nam MC lại chiếm được tình cảm của nhiều nữ minh tinh hàng đầu lầng giải trí. Thậm chí sau nhiều năm chia tay, Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận trong một chương trình: "Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Táp Bối Ninh thay vì Uông Phong".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới