SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đê Li lên tiếng 'dạy dỗ' 'những kẻ sân si', tự nhận bản thân là người sống thật

Thứ bảy, 10/11/2018 21:05

Liên tục bị cư dân mạng bóc phốt và chỉ trích là người thứ ba, mới đây Lưu Đê Li đã chính thức lên tiếng 'dạy dỗ' cư dân mạng một phen vì tội 'thích sân si, 'đá xéo' mình suốt thời gian qua!

Câu chuyện "kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình người khác" chưa kịp nguội thì mới đây Lưu Đê Li tiếp tục gây sóng gió khi khoe hình ảnh mặc nội y trên mạng xã hội kèm theo dòng status. Theo đó, chia sẻ bức ảnh du lịch Thái Lan, bà mẹ một con đã có những chia sẻ mạnh miệng bất chấp việc có thể nhận gạch đá: "Em vừa sang tới nơi, Phuket thực sự mát tay quá. Em có mặc quần độn mông đâu, em còn bơm hẳn silicon vào mông luôn đây này". Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã nhận về 1,4 nghìn lượt thích.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã cho rằng Lưu Đê Li đang sống ảo. Hầu hết những bức ảnh của Lưu Đê Li chụp tại Thái Lan đều đã chỉnh sửa photoshop để có vòng ba căng đầy. Không dừng lại đó, dân mạng còn đăng loạt ảnh hé lộ "sự thật" về vòng ba của Lưu Đê Li.

Lưu Đê Li đăng ảnh đi du lịch cùng chồng và bị cư dân mạng cho là đã chỉnh sửa vòng ba

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, khen ngợi. Một số khác lại cho rằng cô nàng "độn mông" hoặc dùng phầm mềm chỉnh sửa mới có vòng ba hoàn hảo như vậy. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai cho rằng "kẻ thứ ba" nhưng lại thích khoe khoang trong khi làm đau khổ rất nhiều người.

Đứng trước những lời châm chọc của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên "Người phán xử" đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái dài "dạy đời" cư dân mạng:

"Ngày xử tôi rất ghét những kẻ sân si như thế này, nhưng bây giờ tối chỉ thấy thương họ. Vì tất cả những cách suy nghĩ phán xét đó đều đến từ một tâm hồn quá yến đuối, một con người quá bất lực, quá tự ti, quá mặc cảm, và cách duy nhất để họ vuốt ve cái tôi tổn thương của mình là dìm hàng người khác xuống bằng cách nói mồm, vì làm gì còn cách nào.

Bạn không cần phải là một đại gia hay một hoa hậu tự tin, vì tối thấy rất nhiều người đàn bà giàu có, giỏi giang, xinh đẹp nhưng vẫn sân si như thường. Bạn chỉ cần vượt qua được những gen tức, đố kị tầm thường mà hầu hết những người xung quanh đều mặc phải là bạn đã lộng lẫy, rạng rỡ lắm rồi".

Nàng diễn viên Lưu Đê Li lên tiếng "dạy" cư dân mạng và tự công nhận mình không 'màu mè'

Người đẹp khẳng định: "Tính chị sao nói vậy, không lòng vòng lằng nhằng màu mè, thô lắm. Nhưng mà chị thật, cái này chị tư tin công nhận".

Kèm theo đó là bức ảnh của cô và Huy D.X

Được biết, giữa tháng 10 vừa qua, cái tên Lưu Đê Li bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội khi cô đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

VD (TH -We25/nld.com.vn)