SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đê Ly bị bỏng nặng, phồng rộp ở cánh tay vì pha nước tắm cho chồng, dân tình hối đi khám

Thứ năm, 02/06/2022 15:18

Vì bất cẩn nên khi pha nước tắm cho chồng, nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã bị bỏng nặng.

Cách đây ít phút, diễn viên Lưu Đê Ly đăng ảnh cánh tay đỏ ửng, phồng rộp do bị bỏng: "4h sáng, vì nghĩ thương chồng mà mình lại vô tình tự làm đau mình. Lần đầu tiên trong đời bị bỏng nặng như thế", nữ diễn viên viết.

Bên dưới phần bình luận, Lưu Đê Ly kể rõ hơn nguyên nhân khiến bản thân bị bỏng: "Anh Huy đi làm về ho quá. Ho như kiểu muốn vỡ ngực ấy. Thì em lại bảo là thôi cho ngâm bồn nước nóng với ít gừng muối biết đâu cơ thể ấm lên lại đỡ...

Bồn tắm thì nước sẵn đó rồi nhưng hỗn hợp kia phải tự pha ngoài. Xuống nhà đập 2 củ gừng với pha 5 thìa muối tinh, đã cẩn thận đun nước sôi rồi bỏ vào một cái xô nhỏ pha thuốc riêng.

Em vừa đổ chung 3 thứ vào thì nghe thấy tiếng lão sấy tóc, vội vàng tính mang lên, chuẩn bị với tay lấy thìa để khuấy đều cho tan thì cả cái xô nó trượt đổ hết vào cánh tay và người em…".

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly bị bỏng hỗn hợp nước gừng muối đun sôi.

Bên dưới nhiều người giục Lưu Đê Ly sớm đi khám.

Lưu Đê Ly là diễn viên khá quen mặt khi tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Chạy trốn thanh xuân, Người phán xử... Nhưng cô thực sự nổi tiếng từ khi bị cư dân mạng chỉ trích vì cho là người thứ ba xen vào gia đình của DJ Huy Dx. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và tổ chức đám cưới. Hiện tại, mặc thị phi Lưu Đê Ly và chồng vẫn đang rất hạnh phúc.

Lưu Đê Ly cũng trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc.

Lưu Đê Ly và DJ Huy Dx sống hạnh phúc bất chấp thị phi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới