SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đê Ly khó chịu vì 3 thanh niên lạ mặt khoe chiến tích lên giường rồi chê phụ nữ

Thứ tư, 07/04/2021 20:34

Dù không liên quan đến mình, diễn viên Lưu Đê Ly vẫn cảm thấy khó chịu khi 3 thanh niên chê bai phụ nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lưu Đê Ly thể hiện sự bức xúc khi nghe một câu chuyện của 3 thanh niên ở nơi công cộng dù không liên quan đến mình.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Cho em bức xúc một tí nhé. Đứng dưới cửa nhà đợi bạn đến đón đi ăn quà, gặp 3 thanh niên mặt non choẹt ngồi hút thuốc lào phì phèo xong nói những câu chuyện cực kì tế nhị của phụ nữ một cách rất to rồi cười hỉ hả...

Có lẽ là 3 người đó đang cùng thảo luận về chuyện chiến tích lên giường. Nào là tao đâm phải một con em bé thâm, ngực xệ, mắm tôm, nhão nhoét với cả không đầm này nọ...Thực sự, chả nhẽ lại lên tiếng nhưng không phải việc của mình, thấy chối quá em đi thẳng. Nhưng...

Các em ạ, rồi sau này các em sẽ làm chồng, làm cha. Người đến với các em sẽ luôn là một bông hoa đẹp và tươi mới như xuân thì nhưng rồi có biết là vì em, họ sẽ sẵn sàng hi sinh rất nhiều thứ gọi là thanh xuân để dành tặng cho các em những sinh linh bé nhỏ. Những vết rạn chằng chịt, những vết sẹo mổ mà trái gió trở trời sẽ đau nhói âm ỉ mà không ai thấu, những thay đổi đáng sợ như việc tăng cân không lí do mà họ không hề muốn sẽ xảy ra... chỉ khi đó thì mới biết là phụ nữ vô cùng thiệt thòi.

Đặc biệt, body shaming là thể hiện sự thiếu văn hoá và vô cảm đáng sợ. Tình trạng này đang quá phổ biến và họ nghĩ rằng như thế là "góp ý". Hãy về nhà, nhìn chính mẹ của mình và nghĩ xem nếu một ngày phải làm phụ nữ thì mới hiểu được họ đã phải trải qua những gì.

Chẳng ai thích mình xấu xí cả, những đã có bản lĩnh lên giường với họ thì hãy trân trọng cơ thể của họ. Ok? Em đang bị hơi cảm xúc một tí ạ, mong mọi người thông cảm cho em! Thanks".

Lưu Đê Ly bức xúc vì nghe được chuyện 3 thanh niên phán xét về phụ nữ.

Dưới bình luận, nhiều người chia sẻ: "Anh đồng ý", "Đồng cảm với chị", "Mấy thằng trẻ con không biết suy nghĩ", "Quan tâm làm gì mấy đứa trẻ trâu chị ơi"...

Lưu Đê Ly cũng từng là người đẹp nhiều thị phi đặc biệt là việc bị tố làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đến hiện tại, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng con.

Lưu Đê Ly

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới