SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đê Ly khoe thành quả trước và sau thẩm mỹ, khẳng định chưa từng hối hận vì 'dao kéo'

Thứ bảy, 18/06/2022 10:52

Bản thân Lưu Đê Ly khi nhìn lại quyết định đại trùng tu gương mặt cách đây 3 năm, cô cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu gương mặt thanh thoát hơn ở hiện tại.

Lưu Đê Ly từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Chạy trốn thanh xuân, Người phán xử... Nhưng cô thực sự nổi tiếng từ khi bị cư dân mạng chỉ trích vì cho là người thứ ba xen vào gia đình của DJ Huy Dx. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và tổ chức đám cưới.

Trong số các sao Việt, Lưu Đê Ly cũng không ngần ngại thừa nhận từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ở bài đăng mới nhất, nữ diễn viên viết: "Nhìn lại những gì của hiện tại, tự nhiên thấy mình đã có những quyết định cực kì đúng đắn về vấn đề làm đẹp. Lần đó, Ly thực hiện phẫu thuật 1 lúc gồm: hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, cấy mỡ tự thân. Và điều mà Ly ưng nhất là làm bên Hàn rất nhẹ, dù làm nhiều ca phẫu thuật cùng lúc nhưng hoàn toàn không đau, chỉ sưng thôi vì cái này là do cơ địa. Còn kết quả thì mọi người thấy rồi đấy. Bản thân Ly rất hài lòng".

Lưu Đê Ly từng sang tận Hàn Quốc cách đây 3 năm để đại trùng tu gương mặt.

Sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân".

Hậu "dao kéo" gương mặt của Lưu Đê Ly ăn hình hơn rất nhiều.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)