SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đê Ly và chồng tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ, hai con trai song sinh của Huy DX với vợ đầu cũng có mặt?

Thứ tư, 16/11/2022 10:38

Tiệc sinh nhật của con trai Lưu Đê Ly diễn ra trong không gian ấm cúng với lời chúc từ những người thân.

Mới đây, Huy DX (tên thật là Đỗ Xuân Huy) và diễn viên Lưu Đê Ly đã tổ chức sinh nhật cho con trai. Trong ảnh, ngoài nhân vật chính là bé Xôi - còn có hai bé trai khác rất giống nhau, diện đồ cùng tông màu. Kèm theo loạt ảnh này, Huy DX viết: "Chúc mừng sinh Xôi tròn 7 tuổi nhé, chúc con tuổi mới học giỏi, ngoan ngoãn, làm được nhiều điều con yêu thích nhé. Yêu các con nhiều!". Từ "các con" trong chia sẻ càng khiến nhiều người cho rằng phải chăng hai bé trai chính là con riêng của Huy DX với vợ đầu?

Khác với chồng, Lưu Đê Ly chỉ đăng mỗi ảnh con trai kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ, mong con một đời an yên. Cả nhà luôn yêu thương con rất nhiều".

Con trai Lưu Đê Ly đón sinh nhật bên hai anh trai cùng cha khác mẹ?

Trước đây, Huy DX cũng từng đăng ảnh bên 3 con.

Ngoài ra, tiệc sinh nhật của con trai Lưu Đê Ly còn có sự tham dự của một số người bạn thân thiết.

Lưu Đê Ly xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: "Chit & Pi", "Men say", "Hoa đào", "Bảo mẫu bất đắc dĩ", "Hạnh phúc nhọc nhằn", "Hoa nở trái mùa",…

Giữa năm 2015, Lưu Đê Ly bỗng rút lui khỏi showbiz và tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau một thời gian quan sát, cái tên rơi vào tầm ngắm của dân tình chính là Huy DX (tên thật là Đỗ Xuân Huy) - DJ nổi tiếng Hà thành. Tuy nhiên, thời điểm này Huy DX đã có vợ và hai con đáng yêu. Cũng vì thế mà Lưu Đê Ly bị nghi giật chồng, là "tuesday" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Sau sóng gió, Huy DX ly hôn vợ, chính thức công khai sánh vai ở bên Lưu Đê Ly. Cặp đôi đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Cách đây không lâu, cả hai còn chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn ở nước ngoài.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới