SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi 33 tuổi, 'thiên thần vòng một' Liễu Nham 40 tuổi và Lâm Duẫn 25 tuổi chung khung hình khiến netizen 'choáng toàn tập'

Thứ hai, 05/07/2021 13:16

Hình ảnh Lưu Diệc Phi chụp kỷ niệm đóng máy phim 'Mộng Hoa Lục' cùng Liễu Nham và Lâm Duẫn leo Top 1 tìm kiếm Weibo và thu hút nhiều lượt bình luận của cư dân mạng.

Ngày 5/7, Lưu Diệc Phi cùng với các diễn viên của "Mộng Hoa Lục" chính thức kết thúc quá trình quay phim. "Mộng Hoa Lục" từ khi khai máy đã được trông đợi bởi đây là sự kết hợp giữa "Cô Long" Lưu Diệp Phi và "Dương Quá" Trần Hiểu. Đã một thời gian dài Lưu Diệc Phi mới trở lại với hình ảnh mỹ nhân cổ trang, khiến nhiều khán giả đều tò mò về nhan sắc của thần tiên tỷ tỷ trong phim mới.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi chụp kỷ niệm buổi đóng máy với Liễu Nham và Lâm Duẫn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và leo Top 1 tìm kiếm Weibo.

Lưu Diệc Phi chụp ảnh chung với Liễu Nham và Lâm Duẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Từ trái qua phải là Liễu Nham (40 tuổi), Lưu Diệc Phi (33 tuổi) và Lâm Duẫn (25 tuổi)

Trong tạo hình cổ trang, Lưu Diệc Phi được nhận xét là nổi bật hơn cả. Đôi mắt long lanh của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn trong trẻo như ngày nào, gương mặt có đường nét và khí chất đặc biệt khiến Lưu Diệc Phi luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện cùng các nữ minh tinh khác. Có thể thấy rõ trong cùng một kiểu trang điểm tương tự, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khó lẫn với bất kỳ ai.

Lưu Diệc Phi trong "Mộng Hoa Lục"

Khoảnh khắc ngắm nhìn khung cảnh bên hồ trong hậu trường đẹp như một bức tranh

Điều khiến nhiều người bất ngờ là ba nữ diễn viên có độ tuổi khá chênh lệch nhưng nhan sắc lại chỉ như những bạn bè đồng lứa. Khác biệt với những tấm ảnh chụp chung của Lưu Diệc Phi và các sao nữ trước đây, lần này nhiều người không chỉ để ý đến Lưu Diệc Phi mà cũng bình luận về vẻ ngoài "hack tuổi" của Liễu Nham.

Ở tuổi 40, Liễu Nham vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung, ngay cả khi chung khung hình với đàn em 25 tuổi như Lâm Duẫn cũng không hề kém cạnh.

Liễu Nham (trái) trong hình ảnh cổ trang trẻ trung không kém đàn em Lâm Duẫn và khiến nhiều người liên tưởng đến Angelababy

Liễu Nham từng được biết đến với vai trò là một MC của Đài phát thanh và truyền hình Quảng Đông, cô góp mặt trong phim "Dương Quý Phi bí sử", "Họa bích"…

Mỗi khi nhắc đến Liễu Nham, người ta sẽ dùng ngay từ gợi cảm và đặc biệt cô được mệnh danh là "thiên thần vòng một xứ Trung"

Người đẹp nói: "Vòng một là bộ phận có tính gợi cảm cao trên cơ thể của người phụ nữ cho nên tôi rất coi trọng việc chăm sóc nó"

Mỗi tối, Liễu Nham đều dùng sữa tươi để mát xa vòng một trong vòng 3-10 phút rồi sau đó dùng khăn ấm đắp nhẹ lên, không ngạc nhiên khi đến tuổi 40 Liễu Nham vẫn khiến nam giới phải "điên đảo"

Liễu Nham nổi tiếng với việc đóng cổ trang nhưng vẫn duy trì hình ảnh gợi cảm "đốt mắt" người xem, "Mộng Hoa Lục" được xem là bộ phim thay đổi hình tượng của cô

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới