SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi 35 tuổi và Dương Mịch 36 tuổi đứng cạnh nhau, netizen: Nhan sắc như nước, đúng là chịu không nổi

Chủ nhật, 18/06/2023 16:08

Trong thời đại mà gầy được coi là đẹp, tất cả các nữ diễn viên trong làng giải trí đều đua nhau giảm cân, không chỉ ăn kiêng cực độ mà còn tập thể dục khắt khe chỉ để trông đẹp hơn khi lên hình.

Lưu Diệc Phi đứng bên dàn sao nữ gầy gò, trông mập mạp lạ thường. Nhưng cô không quan tâm, vẫn tươi cười tự tin. Lưu Diệc Phi và Dương Mịch gặp nhau trong "Thần điêu đại hiệp", họ là người quen cũ. Lần này, Lưu Diệc Phi diện một chiếc váy hoa oải hương, toàn thân váy được điểm xuyết những bông hoa trắng, tràn đầy tươi tắn. Mái tóc xoăn dài của Lưu Diệc Phi được xõa tự nhiên sau vai, được kẹp bằng kẹp tóc, trông rất giản dị và tổng thể mang lại cho người nhìn cảm giác tươi mới và tinh tế.

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi.

Đứng cùng cô, Dương Mịch nhỏ hơn Diệc Phi ít nhất nửa vóc dáng nhưng dù có dáng chuẩn và ăn mặc rất bắt mắt nhưng cô vẫn thua kém sao nữ họ Lưu.

Nếu Dương Mịch không ở cùng khung hình với Lưu Diệc thì có lẽ trông khá ổn. Nhưng đứng cạnh Lưu Diệc Phi, cô bỗng tái nhợt, trông vừa đen vừa gầy, tạo cảm giác khô khan. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi có làn da trắng và dáng người đầy đặn, tạo thiện cảm hơn với người đối diện.

Khi đứng cùng khung hình với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi cũng không hề kém cạnh nửa điểm. Các đường nét trên khuôn mặt của Lưu Diệc Phi đều đẹp tuyệt trần, dù béo hay gầy thì dung mạo vẫn đẹp như tiên nữ.

Triệu Lệ Dĩnh rất nghiêm khắc trong việc quản lý vóc dáng, so với Dương Mịch thì làn da của cô ấy trắng hơn rất nhiều, chọn váy cũng nhỉnh hơn. Bộ váy thiên nga đen trên người cô vừa phải để lộ chiếc cổ ngọc và bờ vai gợi cảm, khí chất xuất chúng. Nhưng ngồi cùng Lưu Diệc Phi, dáng người mảnh khảnh thì thắng nhưng tự tin và khí chất thì vẫn kém hơn một chút. Chỉ có thể nói mỗi người một vẻ đẹp riêng, dù sao Triệu Lệ Dĩnh cũng đã sinh con rồi, vóc dáng hồi phục tốt như vậy thật đáng khâm phục.

Trước đây, Lưu Diệc Phi cũng có vóc dáng mảnh mai, mặc đồ gì cô cũng đẹp khiến người ta không thể rời mắt. Giống như chiếc áo khoác denim màu xanh mà cô mặc trong một buổi trình diễn với chiếc váy in họa tiết sặc sỡ, vừa trầm ổn vừa thời trang nhưng cũng đẹp lãng mạn.

Người ta nói 30 tuổi là bước ngoặt của phụ nữ, từ đó ngoại hình và khí chất của họ sẽ khác xưa rất nhiều. Nhưng dường như Lưu Diệc Phi không gặp rắc rối này, cô chưa bao giờ lo lắng về ngoại hình của mình. Có thể là do vẻ đẹp tự nhiên, cũng có thể là do cô ấy tràn đầy tự tin, dù đã ngoài 30 nhưng cô ấy vẫn luôn toát lên sự nữ tính.

Dù hiện tại cô đã tăng cân nhưng vẫn là chuẩn mực về vẻ đẹp của khí chất. Đây chính là lý do khiến nữ diễn viên sẽ không bị lu mờ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới