SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi 36 tuổi đứng chung với Đường Yên 40 tuổi thực sự có khoảng cách rất lớn, cảnh tượng này có thể nói là khá 'bi thảm'

Thứ sáu, 01/03/2024 16:37

Tuy là mỹ nhân nổi tiếng Cbiz và sở hữu nhan sắc thoát tục như tiên nữ nhưng chẳng thể phủ nhận Lưu Diệc Phi có quá nhiều nhược điểm, mọi người đều dễ dàng nhận thấy khi cô đứng cùng Đường Yên.

Lưu Diệc Phi và Đường Yên đều là những nữ diễn viên hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sau khi phát triển trong làng giải trí nhiều năm như vậy, họ đã đóng rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Không chỉ sự nghiệp phát triển thuận lợi, cả hai còn có mối quan hệ rất tốt, được coi là một trong những đôi bạn thân trong Cbiz.

Trong suy nghĩ của hầu hết của cư dân mạng, cả Lưu Diệc Phi và Đường Yên đều có thể được mệnh danh là nữ thần, không chỉ có kỹ năng diễn xuất mà ngoại hình, vóc dáng cũng rất hoàn hảo. Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh là tiên nữ, nhiều người biết đến cô qua vai diễn Tiểu Long Nữ, cô luôn giữ được hình ảnh vô cùng trẻ trung, ngọt ngào và thuần khiết.

Đường Yên tuy đóng nhiều vai ngốc nghếch, cá tính và cả ngọt ngào nhưng cô lại có khí chất của một nữ hoàng và có thể dễ dàng xử lý nhiều vai diễn khác nhau. Sau khi hai nữ thần Cbiz đứng chung sân khấu, cư dân mạng phát hiện ra giữa Lưu Diệc Phi 36 tuổi và Đường Yên 40 tuổi thực sự có khoảng cách rất lớn. Cảnh tượng hai nhan sắc đình đám trong cùng một khung hình có thể nói là khá "bi thảm".

Lưu Diệc Phi lộ rõ khuyết điểm khi đứng cạnh Đường Yên.

Qua những bức ảnh, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy mang vẻ đẹp cổ điển, trong khi Đường Yên mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ lấp lánh, khoe vóc dáng hoàn hảo. Có thể thấy rõ ràng vai của Lưu Diệc Phi có chút rũ xuống, đứng cạnh Đường Yên trong nháy mắt mất đi khí chất.

Đường Yên vẫn hoàn hảo như ngày nào, với vóc dáng và ngoại hình không chê vào đâu được, chẳng trách cô đã trở thành nữ thần trong mắt nhiều cư dân mạng như vậy. Một số cư dân mạng còn nhận xét rằng dáng người của Lưu Diệc Phi không có gì sai, chỉ vì bộ váy này mà cô trông hơi kém sắc. Bạn nghĩ sao?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới