SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi bất ngờ bị tung bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 22/10/2015 14:16

Mới đây, Lưu Diệc Phi bị tung bằng chứng sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người không cảm thấy bất ngờ trước thông tin Lưu Diệc Phi từng chỉnh sửa mặt.

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều ý kiến khẳng định, "Thần tiên tỷ tỷ" sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Thế nhưng, dường như nhiều cư dân mạng vẫn chưa hoàn toàn tin vào điều đó. Gần đây, bằng chứng Lưu Diệc Phi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ do một người dùng mạng tung ra đã gây xôn xao làng giải trí.

Người này tung bằng chứng chứng minh vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi đã thông qua chỉnh sửa. Kèm theo đó là hình ảnh một bác sĩ thẩm mỹ đang vẽ phác thảo những nét cần sửa trên khuôn mặt nữ diễn viên. Người tung tin đồn cho biết, đây là một bác sĩ thẩm mỹ rất nổi tiếng, đã tiến hành phẫu thuật cho không ít các ngôi sao lớn của cả Hoa ngữ và Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi bị tung tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc danh tiếng đang vẽ phác thảo những nét cần sửa trên khuôn mặt nữ diễn viên

Người đưa ra bằng chứng còn cho biết thời gian trước, Lưu Diệc Phi có bay sang Hàn Quốc. Vì thế người này càng khẳng định thông tin về việc phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên là thật.

Những hình ảnh so sánh Lưu Diệc Phi trước đây và bây giờ cũng được người này đăng tải

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)