SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi bị chế giễu vóc dáng thật 'bèo nhèo' trong ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ năm, 08/12/2022 10:07

Khuyết điểm vóc dáng đầy đặn, chân tay to kém hấp dẫn do tăng cân của Lưu Diệc Phi trong những bức ảnh hậu kỳ chưa qua chỉnh sửa bị dân mạng mang ra bàn tán và đánh giá tiêu cực.

Theo truyền thông đưa tin Lưu Diệc Phi nhận bình luận tiêu cực về ngoại hình sau khi lộ ảnh hậu trường chụp bìa tạp chí. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô trở thành chủ đề bán tán trên mạng xã hội.

Trong ảnh cho thấy, Lưu Diệc Phi bị lộ vóc dáng đầy đặn, cánh tay và chân kém thon gọn do tăng cân. Nhiều người nhận xét nhìn ảnh thực tế chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi và hình lung linh trên bìa tạp chí "khác một trời một vực".

Trước những chê bai, nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên chỉ trích những lời nhận xét về cơ thể và cân nặng của Lưu Diệc Phi là không lịch sự. Họ cho rằng dư luận cần tập trung vào tài năng thay vì quan tâm quá mức đến ngoại hình của các nữ nghệ sĩ. Nhiều người cũng chỉ ra rằng đây là bức ảnh Lưu Diệc Phi chụp cách đây vài năm, nhưng không hiểu sao nó lại được đào lại và chia sẻ trên mạng.

Vài năm qua, vóc dáng đẫy đà của “thần tiên tỷ tỷ” không ít lần bị chế nhạo trên mạng xã hội. Lưu Diệc Phi từng chia sẻ thường xuyên đọc những bình luận trái chiều liên quan đến ngoại hình. Tuy nhiên cô bỏ qua nhận xét tiêu cực, không để tình trạng body shaming ảnh hưởng tới tinh thần. Lưu Diệc Phi chia sẻ tự tin với ngoại hình và phong cách riêng của bản thân.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi chăm chỉ xuất hiện hơn. Cô vừa có sự trở lại mảng truyền hình thành công, nhờ dự án cổ trang "Mộng hoa lục". Bộ phim gây tiếng vang lớn, giúp nữ diễn viên vực dậy danh tiếng sau nhiều năm sự nghiệp chững lại. Sau "Mộng hoa lục", Lưu Diệc Phi đóng "Đi đến nơi có gió" cùng tài tử Lý Hiện và vừa nhận dự án mới mang tên "Trường lăng".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới