SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi bị Song Seung Hun 'đá' vì từng phá thai ở tuổi 15 khiến ai cũng sững sờ?

Chủ nhật, 03/09/2023 16:20

Dù đã chia tay nhưng Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vẫn được dân tình mang ra bàn tán.

Còn nhớ vào năm 2017, rộ lên tin đồn Song Seung Hun quyết định chia tay Lưu Diệc Phi vì anh phát hiện ra cô từng phá thai ở tuổi 15. Nam diễn viên cảm thấy bị bạn gái lừa dối trong thời gian 2 người hẹn hò. Bản thân Diệc Phi chưa bao giờ nói với anh chuyện này và anh cũng chỉ coi đó là tin đồn thất thiệt.

Rộ tin đồn Lưu Diệc Phi bị Song Seung Hun “đá” vì từng phá thai ở tuổi 15

Theo như một cư dân mạng tự xưng là phóng viên cho biết vào năm 2002, Lưu Diệc Phi đã đến phòng khám tư nhân để phá thai. Nữ diễn viên đưa cho vị bác sĩ này một số tiền lớn, khoảng 100.000 NDT (hơn 330 triệu đồng) để bịt miệng. Đáp lại tin đồn, phía Lưu Diệc Phi một mực lên tiếng phủ nhận.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên từ khi hợp tác trong phim Tình Yêu Thứ Ba. Sau khi bị chụp lại những hình ảnh bên nhau vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tài tử xứ Hàn hơn "thần tiên tỷ tỷ" đến 11 tuổi. Mặc khoảng cách tuổi tác, địa lý và cả ngôn ngữ giao tiếp nhưng chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng vì quá xứng đôi vừa lứa.

Thế nhưng vào tháng 1/2018, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Có thông tin cho rằng, thời điểm cặp đôi hẹn hò, một số người thân cận của 2 người nhận ra rằng Song Seung Hun là người khá nhạy cảm. Tình cảm mà anh dành cho Lưu Diệc Phi nhiều hơn cô đáp lại. Song Seung Hun quá nồng nhiệt khi yêu nhưng cách cư xử của Lưu Diệc Phi làm cho anh bị ngột ngạt, điều này đã khiến cho mối tình này chẳng thể kéo dài được lâu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới