SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi cuối cùng cũng tiết lộ 'tình yêu để đời' của mình không phải Song Seung Hun, người mà cô lần đầu công khai

Thứ bảy, 23/09/2023 07:32

Sau thành công của “Tiên kiếm kỳ hiệp”, nhiều cư dân mạng hy vọng Hồ Ca và Lưu Diệc Phi sẽ nên duyên ngoài đời thực. Tuy nhiên, trong suy nghĩ Lưu Diệc Phi, người đàn ông 44 tuổi này mới là “tình yêu để đời” của cô.

So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Lưu Diệc Phi ra nhập làng giải trí khá sớm và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, chẳng hạn như vai diễn Bạch Tú Châu trong Kim Phấn Thế Gia (2003), Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (2005) hay Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Chính nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và thuần khiết, Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với cái tên “thần tiên tỷ tỷ”. Cô cũng được cho là “Nữ thần kim ưng” trẻ nhất lịch sử khi mới 19 tuổi. Danh tiếng Lưu Diệc Phi vang xa khắp châu Á chứ không riêng gì Trung Quốc.

Vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ của Lưu Diệc Phi khiến dân tình muốn bảo vệ

Mặc dù sự nghiệp đang trên đỉnh cao, nhưng những tin đồn hẹn hò giữa Lưu Diệc Phi và Hồ Ca vẫn còn vang vẳng. Sau thành công của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2005), tên tuổi của Lưu Diệc Phi và Hồ Ca được săn đón nhất nhì làng giải trí. Phản ứng hóa học của cả hai càng khiến công chúng hy vọng cặp đôi sẽ đến với nhau ở ngoài đời thực. Tuy nhiên, là mỹ nhân khá kín tiếng của Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi chỉ công khai hẹn hò duy nhất với 1 người là Song Seung Hun – nam tài tử Hàn Quốc.

Được biết, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun nên duyên từ khi hợp tác trong phim Tình Yêu Thứ Ba. Sau khi bị chụp lại những hình ảnh bên nhau vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tài tử xứ Hàn hơn "thần tiên tỷ tỷ" đến 11 tuổi. Mặc dù độ đẹp đôi của cả hai không có gì bàn cãi, nhưng một số người vẫn cảm thấy Song Seung Hun không xứng với Lưu Diệc Phi nên vẫn giữ thái độ “không chúc phúc” cho mối quan hệ này.

Sau 3 năm công khai, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Song, nam thần xứ Hàn dường như không muốn từ bỏ. Vào tháng 4/2020, cư dân mạng đã vô tình phát hiện Song Seung Hun nhấn like một bài viết khen ngợi nhan sắc người yêu cũ Lưu Diệc Phi khi cô cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân. Có vẻ như trong suy nghĩ của Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi vẫn là cô gái ngọt ngào, nhưng cả hai đã là quá khứ thì rất khó nhìn lại.

Khi La Tấn và Đường Yên kết hôn, nhiều cư dân mạng hy vọng Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” sẽ nên duyên bằng cách giục cưới. Nhưng trong suy nghĩ Lưu Diệc Phi, Lâm Chí Dĩnh mới là “tình yêu để đời” của cô. Từng có thời gian tin đồn Dĩnh – Phi có tình cảm sau khi hợp tác chung.

Trên thực tế, cả hai chỉ là đàn anh – đàn em trong ngành, không có gì vượt xa khỏi tình bạn đơn thuần. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh kết hôn và có 3 người con, anh và Lưu Diệc Phi vẫn duy trì một tình bạn rất tốt với nhau.

Trong một show truyền hình vào tháng 11/2019, Lưu Diệc Phi gây xôn xao khi tiết lộ về người đàn ông mà cô dự tính sẽ lấy làm chồng cách đó 8 năm. Theo đó, trước câu hỏi từ MC về ý trung nhân của Lưu Diệc Phi là người như thế nào? Nữ diễn viên đã trả lời “hiện tại anh ấy đã làm bố của ba đứa con rồi”. Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn bày tỏ anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng mà cô luôn đặt ra cho mình ngay từ còn trẻ. Ngay sau đó, hàng ngàn ý kiến khẳng định người mà Lưu Diệc Phi đang đề cập chính là nam tài tử Lâm Chí Dĩnh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới