SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi đẹp xuất sắc với khí chất đỉnh cao sau thời gian dài bị chê vì tăng cân

Thứ tư, 04/03/2020 21:57

Ở tuổi 32, mỹ nhân phim "Thần điêu đại hiệp" vẫn giữ nguyên phong cách cuốn hút và khí chất "thần tiên tỉ tỉ" bay bổng thoát tục.

Xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Vogue, Lưu Diệc Phi khiến cộng đồng mạng phát sốt trước loạt khoảnh khắc không thể xuất thần hơn. Lưu Diệc Phi là gương mặt xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue số tháng 4/2020 và là nữ diễn viên thứ 13 của làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện trên tạp chí này. Với nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", chỉ từ 1 đoạn gif nhỏ được trang chủ của Vogue China hé lộ, Lưu Diệc Phi đã "đốn gục" biết bao fan hâm mộ.

Sau vài táng giảm cân, Lưu Diệc Phi còn khiến fan hâm mộ vô cùng hào hứng khi chia sẻ về thành quả cách đây không lâu. Với làn da trắng mịn, vòng eo nhỏ gọn, săn chắc, đặc biệt nhược điểm bắp tay to của cô nàng cũng được cải thiện đáng kể. Trước đó vài tháng, tại đêm hội Weibo, Lưu Diệc Phi còn khiến người hâm mộ tá hỏa trước thân hình tăng cân của mình.

Lưu Diệc Phi vừa trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Vogue số tháng 4.

Đã lâu không xuất hiện, "nàng Tiểu Long Nữ" vẫn khiến các fan rung động với nhan sắc không góc chết và thần thái đỉnh cao.

Mỹ nhân 32 tuổi sở hữu đường cong gợi cảm, vóc dáng thanh mảnh cân đối.

Lưu Diệc Phi đẹp sắc sảo đầy mê hoặc.

Kể từ sau khi chia tay tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, người đẹp 9x vẫn là quý cô độc thân.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới