SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi đóng phim quá đẹp, dù béo nhưng khí chất vẫn yêu kiều, thanh tú, vóc dáng nhỏ hơn nhiều so với trước

Thứ ba, 07/11/2023 11:42

Vẻ ngoài gần đây của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cảnh quay gần đây của Lưu Diệc Phi không chỉ thu hút sự chú ý của các thành viên trong đoàn mà còn gây tò mò cho cả người qua đường, bởi trông cô thực sự rất xinh đẹp. Dù có tăng cân một chút nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được khí chất thanh lịch, tao nhã, ngoại hình và vóc dáng nhỏ hơn rất nhiều so với thời gian trước. Mỗi lần cô xuất hiện đều trở thành tâm điểm chú ý. Hơn nữa, trong vai diễn này, Lưu Diệc Phi đã chinh phục được khán giả khó tính nhất bằng sức hút và gu thời trang độc đáo của mình.

Làn da của Lưu Diệc Phi mịn màng và trắng sáng. Thân hình tuy hơi mũm mĩm nhưng vẫn thể hiện được nét quyến rũ độc đáo của người phụ nữ. Cảm giác tự tin và thoải mái này là một trong những yếu tố quyến rũ nhất của thời trang.

Trong bức ảnh này, Lưu Diệc Phi diện áo khoác denim kết hợp váy ngắn đơn giản, vừa giản dị vừa thời trang, thích hợp mặc hàng ngày. Tuy dáng người cô không được thon gọn nhưng khí chất vẫn thanh lịch và tinh tế, không thể nhận ra nữ diễn viên đã 36 tuổi.

Khi đi mua sắm một mình, Lưu Diệc Phi thường chọn bộ vest màu nâu kết hợp với váy dài màu đen. Sự kết hợp này mang lại cảm giác chuyên nghiệp đồng thời vẫn duy trì được nét nữ tính và quyến rũ.

Áo dệt kim và chân váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang mùa thu đông. Lưu Diệc Phi tinh tế diện phong cách này với bốt dài, không chỉ để chống lạnh mà còn tôn lên nét quyến rũ gợi cảm của phái đẹp. Khí chất của cô nổi bật giữa đám đông, vẻ ngoài rất bụ bẫm, đầy đặn.

Một chiếc áo khoác dài có tua rua sẽ luôn khiến bạn nổi bật trước công chúng. Lưu Diệc Phi chọn chiếc áo khoác dài màu đen và kết hợp với mái tóc xoăn, trông thời trang và sang trọng. Khi chụp ảnh cùng bạn, dù khuôn mặt hơi tròn nhưng cô vẫn rất xinh đẹp.

Màu đen là màu thời trang vĩnh cửu, bộ trang phục màu đen của Lưu Diệc Phi khiến cô trông thon gọn hơn, đặc biệt là dưới thân hình hơi mũm mĩm lại toát lên vẻ quyến rũ lạ thường. Cùng khung hình với Ngô Kinh, cô nàng có vẻ năng động hơn trong việc bĩu môi và tỏ ra dễ thương.

Lưu Diệc Phi cũng bị bắt gặp tại sân bay với áo khoác dài và quần jean trông rất cá tính và năng động. Sự lựa chọn này vừa mang lại cảm giác cao cấp mà vẫn giữ được vẻ ngoài giản dị. Có thể thấy, thể trạng của nữ diễn viên rất tốt, không sợ béo, cũng không quan tâm đến ý kiến ​​​​của người khác, cô rất tự tin.

Áo khoác kaki là món đồ thời trang mùa thu, kết hợp cùng váy đen và bốt ngắn màu nâu, Lưu Diệc Phi khoe gu thời trang hết sức bắt mắt và quyến rũ.

Các bộ trang phục của Lưu Diệc Phi luôn đầy sự bất ngờ và sáng tạo, những lựa chọn thời trang này thường mang đến nguồn cảm hứng cho mọi người. Dù trên thảm đỏ hay đời thường, cô đều thể hiện phong cách phù hợp với vóc dáng, khí chất của bản thân.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới