SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi được gọi là 'sát thủ ăn ảnh', chỉ cần một biểu cảm cũng dễ dàng nổi bật

Thứ hai, 21/09/2020 16:30

Nữ diễn viên gắn với biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn là một "sát thủ ăn ảnh" thứ thiệt.

Một sự kiện quy mô trong làng giải trí thường sẽ có nhiều người đẹp nổi tiếng cùng góp mặt trong khung hình. Việc họ bị đem ra so kè nhan sắc với nhau là điều không thể tránh khỏi. "Sát thủ" lớn nhất của mỹ nữ là da trắng. Khi chụp ảnh chung với nhiều nữ minh tinh khác, Lưu Diệc Phi vẫn vô cùng nổi bật cả về ngoại hình và khí chất.

Ví dụ như trong bức ảnh dưới đây, thoạt nhìn ai cũng giống nhau. Những giữa nhiều người lại nổi bật lên một mỹ nhân trắng trẻo, phát sáng chính là tiên nữ Lưu Diệc Phi. Làn da trắng chính là ưu điểm khiến mọi người chú ý đến cô ấy, dù biểu cảm của cô vô cùng đơn giản, không cố tình làm màu hay tạo sự khác biệt.

Lưu Diệc Phi nổi bật dù phải "đọ sắc" bên dàn mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Tôn Lệ...

Cô ấy có thể không làm quá nhiều cử chỉ hài hước trong đám đông, nhưng chỉ cần mỉm cười nhẹ, khí chất thần tiên sẽ được phô bày. Nếu nhan sắc của các ngôi sao xung quanh đều ở đẳng cấp mỹ nhân thì vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lại ở hàng tiên nữ. Lưu Diệc Phi chụp ảnh với các ngôi sao với nhiều phong cách khác nhau, và cô ấy không hề thua kém một chút nào. Quả không hổ danh "sát thủ ăn ảnh", bạn có thấy vậy không?

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới