SAO » Chuyện làng sao

'Lưu Diệc Phi Hàn Quốc' sắp kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi

Thứ bảy, 07/01/2017 20:57

Sau 2 năm hẹn hò, nữ diễn viên khá giống với Lưu Diệc Phi - Park Ha Sun và mỹ nam Ryu Soo Young tuyên bố sẽ kết hôn trong tháng 1 năm nay.

Nữ diễn viên phim "Gia đình là số một" Park Ha Sun và mỹ nam Ryu Soo Young bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn trong tháng 1 năm nay. Theo thông tin, nữ diễn viên có vẻ ngoài khá giống Lưu Diệc Phi và bạn trai nôn nóng trước ngày trọng đại.

Cả hai tuyên bố hẹn hò vào tháng 3/2015. Vào thời điểm đó, họ đã tìm hiểu nhau được 5 tháng. Cả hai từng tham gia chung bộ phim "Two Weeks" của đài MBC và chỉ 2 năm sau đó đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" rất được yêu mến của showbiz Hàn.

'Lưu Diệc Phi Hàn Quốc' kết hôn với Ryu Soo Young trong tháng 1/2017

Park Ha Sun là nữ diễn viên sinh năm 1987. Trong 5 năm trở lại đây, cô luôn tích cực đóng phim và quảng bá bản thân thông qua nhiêu vai trò khác nhau. Park Ha Sun được biết nhờ các bộ phim như: "Gia đình là số một", "Drinking Solo".

Trong khi đó Ryu Soo Young lại là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả châu Á với việc xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như: "Save the Last Dance for Me", "My Princess", "Endless Love"...

Sulli bị ném đá vì xếp hình cơm rang thành bộ phận nhạy cảm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới