SAO » Chuyện làng sao

'Lưu Diệc Phi Hàn Quốc' và mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ kim chi chung khung hình: Góc nghiêng thần thánh khiến ai cũng chết lặng

Thứ tư, 13/12/2023 20:58

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng cô đồng nghiệp Han Hyo Joo được đánh giá cao về cả mặt nhan sắc lẫn thần thái.

Năm 2011, Park Ha Sun và Han Hyo Joo cùng tham dự lễ trao giải Baeksang lần thứ 47. Tại đây hai mỹ nhân bằng tuổi này trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện với diện mạo đẹp xuất sắc. Những bức hình tại hiện trường cho thấy Park Ha Sun cột tóc nửa đầu, sử dụng trang phục hanbok cách tân. Trong khi đó Han Hyo Joo lại hút ánh nhìn với kiểu tóc búi sang chảnh cùng chiếc váy nhiều tầng trắng muốt.

Park Ha Sun và Han Hyo Joo với góc nghiêng thần thánh khi chung khung hình tại lễ trao giải năm 2011.

Góc chụp nghiêng cho thấy nhan sắc đỉnh cao của "Lưu Diệc Phi Hàn Quốc" cùng mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ sở kim chi. Không ít cư dân mạng cho rằng Han Hyo Joo có phần nổi bật hơn Park Ha Sun đôi phần nhờ vào nụ cười hút hồn của mình.

Trên thực tế thì Park Ha Sun - Han Hyo Joo trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong dự án "Dong Yi" vào năm 2010. Cặp bạn diễn một thời có dịp hội ngộ tại đám cưới của Park Ha Sun năm 2017. Năm ngoái, họ cũng tranh thủ thời gian để gặp gỡ và ôn lại kỷ niệm cũ.

Hai mỹ nhân này từng đóng chung trong dự án "Dong Yi" và trở nên thân thiết ngoài đời thật.

Park Ha Sun được khán giả biết đến qua các bộ phim như: "Gia đình số 1" phần 3, "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek", "Cám dỗ", "Hai tuần"... Cô kết hôn cùng Ryu Soo Young và sinh hạ được một cô công chúa.

Trong khi đó Han Hyo Joo nổi tiếng với những dự án bao gồm: "Huyền thoại Iljimae", "Điệu valse mùa xuân", "Chỉ riêng mình em", "W", "Nắm giữ sinh mệnh", "Đội thiếu niên siêu đẳng"... Trái với Park Ha Sun, cho đến nay Han Hyo Joo vẫn độc thân. Cô chưa từng xác nhận hẹn hò bất cứ ai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới