SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi khác biệt trong ảnh tự đăng và clip được người khác ghi lại

Thứ bảy, 14/11/2020 15:28

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi chính thức hoàn tất quá trình cách ly sau khi trở về Trung Quốc.

Hôm nay (14/11), Lưu Diệc Phi đã hoàn tất thời gian cách ly sau khi trở về Trung Quốc. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" có đăng ảnh chụp cùng các nhân viên phòng chống dịch tại Thượng Hải. Trong ảnh, Diệc Phi mặc áo thun kết hợp quần jeans khoe khéo được vòng eo con kiến. Cô đeo kính và khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Lưu Diệc Phi đăng hình khoe vóc dáng mảnh khảnh sau khi hoàn tất thời gian cách ly.

Có thể thấy Lưu Diệc Phi rất mảnh khảnh và xinh đẹp trong bức ảnh mà cô chia sẻ. Tuy nhiên 1 clip mà nhân viên y tế ghi lại thì vóc dáng của "nàng Tiểu Long Nữ" không được thon thả. Thậm chí trông cô còn khá mũm mĩm.

Không ít người cho rằng vì góc quay nên thân hình của Lưu Diệc Phi mới khác so với bức ảnh cô tự đăng. Tuy nhiên cũng có dân mạng nghi ngờ Diệc Phi đã chỉnh sửa ảnh để mình trông gọn gàng hơn.

Clip do nhân viên y tế quay lại tại hiện trường cho thấy "nàng Tiểu Long Nữ" khá mũm mĩm.

Hồi đầu năm 2020, Lưu Diệc Phi sang Mỹ để thực hiện các hoạt động quảng bá cho bộ phim "Hoa Mộc Lan". Cô bị mắc kẹt tại Mỹ nhiều tháng trời vì dịch COVID-19. Sau nhiều lần dời lịch công chiếu, cuối cùng tác phẩm này của cô cũng được ra mắt trên mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)