SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi khẳng định thời đi học không có ai theo đuổi, nhìn ảnh năm 18 tuổi cư dân mạng thốt lên: 'Dám theo đuổi sao'?

Thứ tư, 17/11/2021 15:03

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người tưởng rằng mỹ nhân này có vô số 'cái đuôi' bám theo nhưng thực tế lại là cô nàng độc thân chính hiệu.

Có rất nhiều sao nữ có nhan sắc trong làng giải trí, nhưng không mấy người luôn duy trì được sự nổi tiếng và sức hút trước công chúng. Một số sao nữ sẽ thay đổi diện mạo sau một thời gian dài ra mắt, nhưng với Lưu Diệc Phi, dù đã hơn 10 năm từ sau khi thành danh hay từ thời đi học, ngoại hình của cô vẫn luôn nổi bần bật trong đám đông.

Lưu Diệc Phi là nữ thần trong sáng trong làng giải trí, cô xuất hiện từ năm 15 tuổi và gặt hái được nhiều thành công với các vai diễn cổ trang như Vương Ngữ Yên trong "Thiên Long Bát Bộ", Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Cô đã trở thành "tiên nữ" trong mắt cư dân mạng, bởi những vai diễn này quá kinh điển, cho tới giờ vẫn chưa có nữ minh tinh nào vượt qua.

Xinh đẹp như Lưu Diệc Phi nhưng thời học sinh không có lấy một người theo đuổi

Bây giờ Lưu Diệc Phi đã 34 tuổi, nhưng không có gì thay đổi so với trước đây, mặc vest có thể trở thành một nữ cường nhân, mặc đồng phục học sinh cũng có thể trở thành một học sinh trong sáng, bất kể hình tượng nào cũng "cân" rất dễ dàng.

Lưu Diệc Phi có thể sắc sảo và cá tính

Hơn 30 tuổi mặc đồ nữ sinh cũng vô cùng trẻ trung

Nhiều người vốn tưởng rằng Lưu Diệc Phi từ xưa đã luôn có nhiều người theo đuổi vì ngoại hình xuất chúng, nhưng ai biết Lưu Diệc Phi khẳng định khi còn đi học không ai theo đuổi mình? Tưởng là đùa nhưng sau khi xem ảnh năm 18 tuổi của cô nàng, cư dân mạng đã thốt lên: "Không dám theo đuổi đúng không?".

Trong ảnh, Lưu Diệc Phi tết tóc hai bên và ăn mặc trẻ con, gương mặt xinh xắn và làn da trắng sứ. Ngay cả khi không trở thành người nổi tiếng, nhiều người cho rằng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn khiến những ai lướt qua đều phải ngoái đầu.

Một tấm ảnh khác của Lưu Diệc Phi trong đồng phục học sinh cũng chứng tỏ nhan sắc tự nhiên không chê vào đâu được của nàng "Tiểu Long Nữ". Buộc tóc đơn giản và mặc áo đồng phục, gương mặt vẫn vô cùng xinh đẹp.

Trong loạt ảnh chụp năm 17 - 18 tuổi, Lưu Diệc Phi chỉ để tóc buông xõa, trang điểm không thể nhạt hơn, Lưu Diệc Phi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì vẻ đẹp thanh thuần của mình.

Lưu Diệc Phi 18 tuổi tuy còn đang đi học nhưng đã ra dáng nữ thần, nhiều người cho rằng đây là lý do những chàng trai bình thường xung quanh không dám theo đuổi cô.

Không trang điểm nhiều mà còn quá xinh đẹp, có thể hiểu vì sao Lưu Diệc Phi khi đóng phim lại được ca ngợi là "thần tiên tỷ tỷ"

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)