SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp nhưng dân mạng soi ra những chi tiết lột trần nhan sắc thật

Thứ sáu, 09/10/2020 09:59

Nhiều người cảm thấy có chút thất vọng khi phát hiện ra những chi tiết lạ trong bức ảnh selfie mà Lưu Diệc Phi đăng tải mới đây.

Vào ngày 8/10 vừa qua, Lưu Diệc Phi có cập nhật trang Weibo với một số hình ảnh mới. Trong hình, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" mặc trang phục họa tiết hoa, đeo phụ kiện dây chuyền vàng. Lưu Diệc Phi có trang điểm nhẹ lấy điểm nhấn ở phần môi và mắt.

Lưu Diệc Phi đăng hình selfie mới trên trang Weibo.

Mặc dù ảnh selfie cho thấy Lưu Diệc Phi xinh đẹp, gương mặt thon gọn kể cả khi búi tóc hay xõa tóc nhưng dân mạng lại soi ra những chi tiết khá thất vọng. Nếu nhìn vào hình phản chiếu của Diệc Phi trong gương, dễ thấy mặt của cô khá mũm mĩm, không gọn gàng như hình ảnh trực diện. Netizen cho rằng "nàng Tiểu Long Nữ" đã chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải.

Dân mạng soi ra hình ảnh phản chiếu trên gương của Lưu Diệc Phi cho thấy mặt cô khá mũm mĩm khác với hình trực diện.

Bên cạnh đó cư dân mạng cũng thấy đôi môi của Lưu Diệc Phi thiếu căng bóng. Trên môi xuất hiện nhiều rãnh, nhăn nhúm. Chính vì thế lúc đánh son những nếp nhăn này nổi lên rất rõ.

Đôi môi với nhiều nếp gấp của "nàng Tiểu Long Nữ" cũng là điểm trừ.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi chăm đăng hình selfie. Dường như cô muốn chứng minh cho mọi người nhan sắc của mình vẫn tốt sau khi nhận nhiều lời chê bai về diện mạo.

Lưu Diệc Phi chăm chỉ đăng ảnh đáp trả lại những lời chê bai về diện mạo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới