SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi khoe sắc với trang sức 65 tỷ đồng nhưng thần thái vẫn đơ nghìn năm như một

Thứ tư, 08/04/2020 08:40

Liên tục lên bìa các tạp chí lớn nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi không còn là thế mạnh mà trở nên nhàm chán.

Thời gian gần đây, nhan sắc và thần thái của Lưu Diệc Phi hay lên xuống thất thường dù cô là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Có thời điểm, Lưu Diệc Phi chỉ cần đánh chút son, khoác lên mình những trang phục bình thường, đơn giản cũng lấn át mọi người xung quanh. Thế nhưng, cũng có những thời điểm Lưu Diệc Phi lên cân, gương mặt trở nên mất cân đối, nhan sắc xuống rõ. Mới đây nhất, Marie Claire China cùng Trung Quốc đã tiết lộ bộ ảnh Lưu Diệc Phi chụp cho tạp chí này. Tuy nhiên một lần nữa nhan sắc và thần thái của mỹ nhân lại khiến công chúng cảm thấy nhàm chán dù chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, Lưu Diệc Phi "oanh tạc" hàng loạt trang bìa danh giá nhất của giới mộ điệu.

Trong bộ ảnh mới, Lưu Diệc Phi môi đỏ, làn da trong suốt đầy ấn tượng. Lông mày của cô cũng được chải chuốt sắc nét hơn.

Nữ diễn viên mặc trang phục cao cấp, phong cách sang trọng khi chụp bộ ảnh "đọ sắc" cùng hoa.

Trang sức Lưu Diệc Phi đeo trong bộ ảnh có tổng trị giá 20 triệu NDT (~ 65 tỷ đồng).

Có không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẩm, bày tỏ rằng bộ ảnh này cũng không khác gì các bộ chụp trước đó, lẻ tẻ bên cạnh đó là những ý kiến bình luận khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp. Ở thời điểm hiện tại, danh tiếng của Lưu Diệc Phi đã không còn như trước. Nguyên nhân của việc này là vì trong những năm gần đây Lưu Diệc Phi không có tác phẩm nào được đánh giá cao, kỹ năng diễn xuất cũng bị chê một màu. Giờ đây, phong độ nhan sắc bất ổn của nữ diễn viên là thứ mà truyền thông và công chúng quan tâm nhất.

Bộ phim Mulan, được coi là canh bạc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng gặp phải nhiều bất lợi, như: tạo hình không được lòng fan, dời ngày ra rạp do dịch bệnh… Giữa dàn mỹ nhân Cbiz, Lưu Diệc Phi sẽ phải đối mặt với khoảng hoảng lớn trong sự nghiệp khi tài năng thua kém đồng nghiệp, nhan sắc nhạt nhòa nếu trong trường hợp Mulan thất bại.

Cận cảnh hậu trường chụp tạp chí của Lưu Diệc Phi.

Dù màu sắc, bối cảnh khá ấn tượng song nhiều bình luận cho rằng gương mặt của Lưu Diệc Phi vẫn đơ như thường.

Lưu Diệc Phi được cho là đã mảnh mai hơn so với thời điểm đầu năm nhưng gương mặt giống như chỉ có 1 biểu cảm duy nhất.

Vẫn là ánh mắt vô cảm và không bộc lộ cảm xúc ấy.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới