SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi không chỉ có mẹ là mỹ nhân, bố ruột kín tiếng cũng có dung mạo như tài tử, netizen: 'Cực phẩm tạo ra cực phẩm'

Thứ tư, 15/06/2022 06:14

Nổi tiếng từ khi còn là một thiếu nữ nhờ nhan sắc "băng thanh ngọc khiết", Lưu Diệc Phi trở thành biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Trung.

Nổi tiếng với vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" và được gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của mình nhưng chính Lưu Diệc Phi từng nói rằng mình là người xấu nhất trong gia đình. Khá nhiều người nghe câu nói này của Lưu Diệc Phi từng cho rằng cô nói đùa mà thôi, nhưng đến khi hình ảnh người thân của nữ diễn viên được công bố thì mọi người đã hoàn toàn tin câu nói của người đẹp có cơ sở.

Đã từ lâu, nhan sắc của mẹ ruột Lưu Diệc Phi được rất nhiều người tán dương khi những hình ảnh của cô và mẹ bên nhau được chia sẻ rộng rãi. Mẹ của nữ diễn viên họ Lưu là Lưu Hiểu Lợi. Được biết, mẹ của Lưu Diệc Phi từng là nghệ sĩ múa và giảng dạy chuyên ngành múa tại Học viện Ca kịch Vũ Hán. Bà sở hữu nét đẹp thanh thoát với đôi mắt to và sống mũi thẳng tắp. Thậm chí trong một số hình ảnh 2 mẹ con chụp chung nhan sắc của bà còn lấn át cả con gái đại mỹ nhân.

Lưu Diệc Phi và mẹ ruột - bà Lưu Hiểu Lợi.

Một số hình ảnh của mẹ Lưu Diệc Phi được chụp ở tuổi ngoài tứ tuần nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều người cho rằng nếu ở những độ tuổi 20 thì bà Lưu Hiểu Lợi của còn xinh đẹp lộng lẫy đến nhường nào.

Bức ảnh hiếm hoi về bố ruột Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên thu hút nhất lại là bức ảnh hiếm hoi về bố ruột của Lưu Diệc Phi. Được biết, năm 10 tuổi, bố mẹ Lưu Diệc Phi chia tay, cô được mẹ đưa sang Mỹ và chuyển sang họ mẹ. Ban đầu, tên thật của Lưu Diệc Phi là An Phong, sau khi bố mẹ ly hôn, bà ngoại của cô đã đặt cho cô một cái tên khác là Lưu Tây Mỹ Tử. Bố cô là An Thiếu Khang - một giáo sư từng dạy tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau trở thành Tổng thư ký đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp.

Ảnh hiếm của bố ruột Lưu Diệc Phi thời trẻ.

Gia đình bên nội Lưu Diệc Phi có nhiều người hiện nay vẫn giữ các chức vụ lớn và có vai trò khá quan trọng với quốc gia. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hầu như hình ảnh về bố và gia đình bên nội nhà Lưu Diệc Phi đều không được hé lộ. Tuy nhiên, bức ảnh đen trắng hiếm hoi của bố Lưu Diệc Phi khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ông đẹp không thua kém bất kỳ tài tử nào.

Sau khi những hình ảnh bố Lưu Diệc Phi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi cảm thán trước vẻ ngoài điển trai, phong độ của ông. Thậm chí có cư dân mạng nhận xét: "Cực phẩm tạo ra cực phẩm".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới