SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi là 'Thần tiên tỉ tỉ' nhưng cũng là một cô gái hài hước, cảnh phỏng vấn khiến người ta phải bật cười

Thứ sáu, 14/10/2022 15:39

Nhắc đến Lưu Diệc Phi nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xứng tầm mỹ nhân với vẻ ngoài diễm lệ, nhẹ nhàng, thuần khiết khí chất thanh tao mê đắm người nhìn. Cũng vì thế, Lưu Diệc Phi được truyền thông và khán giả ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ" của màn ảnh Hoa ngữ.

Có người cho rằng Lưu Diệc Phi là món quà thượng đế ban tặng cho làng giải trí Hoa ngữ. Quả thực món quà này có phần khác biệt, bởi khí chất của cô là bẩm sinh, không thể bắt chước được. Cho nên đôi khi có nhiều người ghen tị với Lưu Diệc Phi. Nhưng họ cũng chỉ có thể là ghen tị vì dù sao mỗi người đều có nét riêng, nhưng đặc điểm của Lưu Diệc Phi chính là một từ - bất hủ!

Sau khi tham gia bộ phim "Thiên long bát bộ" với vai diễn Vương Ngữ Yên, danh tiếng của Lưu Diệc Phi đã nổi khắp nơi. Vương Ngữ Yên của Lưu Diệc Phi mang đến cho người xem cảm giác tươi mới, thuần khiết, thu hút người đối diện ngay từ ấn tượng đầu tiên. Cố nhà văn Kim Dung khen ngợi tạo hình của Vương Ngữ Yên của Lưu Diệc Phi: "Nếu không phải Lưu Diệc Phi đóng Vương Ngữ Yên, hàng nghìn, hàng vạn khán giả sẽ cho rằng Kim Dung nói điều không tưởng. Sau khi cô ấy đóng, mọi người sẽ biết trên đời thực sự có một mỹ nhân sống động như vậy". Sau vai diễn này, Lưu Diệc Phi được khán giả gọi là "Thần tiên tỉ tỉ".

Lưu Diệc Phi vào vai Vương Ngữ Yên khi mới 16 tuổi.

Tiếp nối thành công sau đó là vai diễn Tiểu Long Nữ trong bản Thần Điêu Hiệp Lữ được làm lại. Phải nói rằng, nhan sắc của nữ diễn viên lúc bấy giờ rất kinh diễm, gương mặt đầy đặn, đôi mắt có hồn, khuôn miệng nhỏ nhắn và chiếc mũi thon gọn hài hoà. Tổng thể gương mặt của Lưu Diệc Phi khiến fans hết lời khen ngợi, dùng những ngôn từ hoa mỹ nhất để nhận xét về nét đẹp của cô nàng.

Lưu Diệc Phi không chỉ tràn đầy cảm hứng trong diễn xuất mà còn là một cô gái nhỏ rất lập dị trong cuộc sống hàng ngày. Tôi vẫn nhớ rằng trong nhiều cuộc phỏng vấn, cô ấy đã dùng những từ ngữ đáng kinh ngạc để giải quyết sự bối rối một cách hài hước. Cô ấy thực sự là một ngôi sao có trí thông minh cảm xúc. Sự hài hước của Lưu Diệc Phi vừa phải, không gượng gạo. Vì vậy, trong các bài phỏng vấn trước đây, các bạn có thể xem những cảnh phỏng vấn nổi tiếng do Lưu Diệc Phi góp mặt, thực sự khiến người ta phải bật cười.

Kể từ khi ra mắt, Lưu Diệc Phi luôn duy trì lối sống giản dị và kín tiếng. Cô ấy không được bảo vệ bởi hàng tá vệ sĩ hùng hậu khi ra ngoài như các ngôi sao khác. Nữ diễn viên cũng không trả tiền cho người đến đón tại sân bay như một số ngôi sao, chỉ để làm nổi bật sự nổi tiếng của mình. Cô cho biết, bản thân là người có tính cách đơn giản, không bị ảnh hưởng trước những hào nhoáng mang lại. Vì vậy, sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi cho đến nay có liên quan đến tính cách của cô ấy và hơn thế nữa còn liên quan đến cách cư xử của cô ấy.

Một ngày hoàn hảo của Lưu Diệc Phi đó chính là mỗi sáng dậy thưởng thức ly cafe và đọc sách, gặp gỡ bạn bè và chăm sóc những chú mèo và chó mà cô nuôi. Có thêm thời gian rảnh, Lưu Diệc Phi đi du lịch để khám phá, tìm hiểu về một đất nước mới. Đây cũng là sở thích của nữ diễn viên như một cách giải toả stress trước lịch trình quay phim bận rộn.

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, đơn giản và không quá xô bồ. Tôi học cách sống chậm, tự do làm điều mình thích và không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Việc tự chủ về kinh tế, chủ động trong cuộc sống sẽ khiến mình trở nên tự tin hơn bao giờ hết" – Lưu Diệc Phi từng nói.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới