SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi lần đầu lộ diện sau khi công khai hẹn hò Song Seung Hun

Thứ tư, 12/08/2015 07:19

Lưu Diệc Phi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau tin hẹn hò với Song Seung Hun. Được biết, Lưu Diệc Phi có mặt tại Hồ Nam để tham gia các hoạt động quảng bá.

Đáp chuyến bay đến Hồ Nam để tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim "Tình yêu thứ ba" vào chiều ngày hôm qua (11/8), nữ diễn viên Lưu Diệc Phi nhận được nhiều sự chú ý khi lần đầu xuất hiện. Ngay sau khi chính thức công bố chuyện tình cảm với Song Seung Hun, mỗi hành động của cặp trai tài gái sắc này đều trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Diện trang phục áo trắng kết hợp với quần đen giản dị, Lưu Diệc Phi vẫn tỏa sáng bởi vẻ đẹp nổi bật và phong thái của một ngôi sao hàng đầu. Trên gương mặt nữ diễn viên 28 tuổi cũng ánh lên nụ cười rạng rỡ. Lưu Diệc Phi không hề tỏ ra khó chịu mà luôn mỉm cười thân thiện trước ống kính. Cô thậm chí còn liên tục vẫy tay chào các fan.

Lưu Diệc Phi lần đầu lộ diện kể từ sau khi công khai tình cảm với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun

Ngay khi "Thần tiên tỷ tỷ" xuất hiện tại sân bay, nhiều phóng viên, người hâm mộ đã bám theo cô để quay phim và chụp hình

Được biết trước đó 2 giờ, nam diễn viên Song Seung Hun cũng đã đến Hồ Nam để tham dự các hoạt động quảng bá cùng bạn gái

Sau đó, cả hai sẽ cùng ghi hình cho chương trình thực tế "Happy Camp" phiên bản Trung Quốc

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)