SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi lườm nguýt, trợn mắt thái độ khi bị bạn học 'vạch tội'

Thứ năm, 24/10/2019 08:32

Tuy nhiên netizen Hàn vẫn bình phẩm rằng trông Lưu Diệc Phi xinh hơn hẳn so với bạn học của mình.

Cặp bạn học Giang Nhất Yến và Lưu Diệc Phi đang trở thành đề tài bàn tán từ người hâm mộ khi clip 1 clip cũ của họ trong 1 talkshow mang tên "Lỗ Dự Có Hẹn" được truyền tay trên mạng.

Clip cũ của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội.

Trong clip, khi MC của chương trình hỏi Giang Nhất Yến về ấn tượng Lưu Diệc Phi mang đến cho cô là gì, người này trả lời: "Thực ra chúng tôi khá tò mò về cô ấy, bởi vì Lưu Diệc Phi rất khi tới lớp", sau đó Giang Nhất Yến còn cười xoà vớt vát: "Tớ không nói cậu đi quay hay trốn học đâu", lúc này Lưu Diệc Phi bắt đầu phản ứng gượng gạo vì lời nói của bạn. Không dừng lại ở đó, Giang Nhất Yến tỏ ra vô tư khi chia sẻ tiếp: "Cô ấy cũng không phải là người thích trò chuyện". Tuy rằng chỉ là một hành động vô thức khi chia sẻ kỷ niệm cũ, nhưng vẻ mặt của Lưu Diệc Phi lại khiến mọi người chú ý. Ngồi bên cạnh, Lưu Diệc Phi đã tỏ ra "lườm nguýt", thái độ ra mặt, mất bình tĩnh khi thở dài nhìn Giang Nhất Yến.

Tuy nhiên, dưới bài viết về clip thú vị này, netizen Trung lại có những bình luận cho rằng "thần tiên tỷ tỷ" dù tỏ thái độ không hài lòng nhưng trông xinh hơn bạn học của mình rất nhiều.

Lưu Diệc Phi bày tỏ thái độ ra mặt khi bị bạn "vạch tội".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới