SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi sử dụng 1 chiếc ghế để quay phim đã được 18 năm, lý do cho 'cuộc tình lâu dài' này khiến cư dân mạng thích thú

Thứ hai, 22/05/2023 22:07

Ngoài ra, chiếc ghế Lưu Diệc Phi thường sử dụng khi quay phim đã ở bên cô 18 năm. Hiện tại, cô vẫn đang sử dụng nó khi quay phim khiến mọi người đều rất ngạc nhiên.

Với mức sống vật chất không ngừng được cải thiện, phần lớn chúng ta sẽ thích cái mới và không thích cái cũ đối với những nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, quần áo... Đặc biệt là đối với những người nổi tiếng có thu nhập cao. Một số người nổi tiếng sẽ bán quần áo đã qua sử dụng của họ trên các nền tảng đã qua sử dụng dù chúng gần như hoàn toàn mới. Nhưng điều bài viết này nói đến là Lưu Diệc Phi, cô sử dụng với đồ dùng của mình rất cẩn thận.

Lưu Diệc Phi thành danh khi còn trẻ, bởi vì quá xinh đẹp nên nhiều năm nay cô được mọi người xưng tụng là thần tiên tỷ tỷ. Cho dù có bao nhiêu nữ diễn viên trẻ khác thì cô vẫn là người tỏa sáng. Lưu Diệc Phi xuất hiện trước mặt mọi người giống như một nàng công chúa, luôn luôn quý phái. Còn nhớ một phóng viên đã hỏi về chiếc áo khoác lông vũ mà Lưu Diệc Phi đã mặc mười năm, cô nói rằng đã mặc mọi lúc vì nó thoải mái. Ngoài ra, chiếc ghế Lưu Diệc Phi thường sử dụng khi quay phim đã ở bên cô 18 năm. Hiện tại, cô vẫn đang sử dụng nó khi quay phim khiến mọi người đều rất ngạc nhiên. Suy cho cùng, thứ gì đó có thể tồn tại lâu như vậy nhất định phải có điều gì đặc biệt. Lưu Diệc Phi cho biết chiếc ghế của cô rất nhẹ và chất lượng tốt. Khi đóng phim Lưu Diệc Phi có thể tựa đầu vào đó để giảm bớt áp lực lên cột sống, chiếc ghế này dường như được thiết kế riêng cho cô nên nó bây giờ vẫn được sử dụng. Lưu Diệc Phi cũng không muốn thay đổi nó, bởi vì cô biết rằng những thứ quen thuộc thì dễ sử dụng hơn.

Từ trước đến nay, Lưu Diệc Phi sinh ra đã có khí chất riêng của một nữ minh tinh, cô cần cù và kỷ luật. Cô có ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt trong các bộ phim cổ trang trước đây, bộ nào cũng trở thành kinh điển. Lưu Diệc Phi còn đa tài và có tính cách tốt, mọi người luôn đánh giá cao về cô. Hy vọng trong tương lai, Lưu Diệc Phi sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Lưu Diệc Phi sử dụng 1 chiếc ghế để quay phim đã được 18 năm, lý do cho "cuộc tình lâu dài" này khiến cư dân mạng thích thú.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)