SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi thảnh thơi đi mua sắm, “quên” ngày sinh nhật của bạn trai Song Seung Hun?

Thứ bảy, 07/10/2017 09:56

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi vui vẻ cùng mẹ đi shopping và dường như không có hoạt động gì chúc mừng Song Seung Hun trong ngày anh đón tuổi mới.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Lưu Diệc Phi cùng mẹ ruột ở một trung tâm mua sắm tại Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục đầm đen kết hợp với áo khoác bò bên ngoài, “thần tiên tỷ tỷ” còn gây ấn tượng với loạt phụ kiện như kính mắt thời trang, túi xách, giày cao gót và mũ đội đầu sành điệu. Mẹ của cô cũng tươi trẻ không kém khi mặc đầm hoa vô cùng nữ tính.

Lưu Diệc Phi thảnh thơi đi mua sắm với mẹ ruột khiến nhiều người nghi ngờ cô “quên” ngày sinh nhật của bạn trai Song Seung Hun.

Ngày 5/10 vừa qua là sinh nhật Song Seung Hun nhưng dường như Lưu Diệc Phi không có hoạt động gì để chúc mừng bạn trai. Cô thảnh thơi đi mua sắm với mẹ thay vì sang Hàn Quốc vi vu với người yêu.

Tuy nhiên một cư dân mạng cho biết vào ngày 2/10 đã bắt gặp Lưu Diệc Phi xuất hiện ở sân bay Thượng Hải, bắt chuyến bay tới Hàn Quốc. Cô mặc đồ tối màu, đeo kính, đội mũ và xách theo hành lý màu đen, xếp hàng chờ qua kiểm duyệt an ninh. Điều này đồng nghĩa với việc, Lưu Diệc Phi sắp xếp tới Hàn Quốc để đón Trung thu với gia đình bạn trai đồng thời mừng sinh nhật sớm của Song Seung Hun.

Một cư dân mạng cho biết đã bắt gặp Lưu Diệc Phi sang Hàn vào ngày 2/10 trước đó để đón Trung thu và mừng sinh nhật sớm của Song Seung Hun.

Được biết, Song Seung Hun hiện tại đang bận rộn với việc quay phim mới nên anh cũng không có nhiều thời gian rảnh. Việc yêu xa dường như không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Trước đó, vào sinh nhật của Diệc Phi, Song Seung Hun được cho là người đã chụp ảnh cho cô và bạn bè.

Người đàn ông xuất hiện trong bức hình ghi lại cảnh Lưu Diệc Phi thổi nến sinh nhật được cho là Song Seung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới